Kết quả tìm kiếm cho "Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 355

  • Những điểm mới Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

    Những điểm mới Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

    02-11-2023 06:07:39

    Quy định quyền, nghĩa vụ của công dân trong thực hiện và trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân bảo đảm thực hiện dân chủ ở cơ sở. Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở không chỉ thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn, mà còn điều chỉnh đến cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức có sử dụng lao động.

  • An Giang tháo gỡ khó khăn giải ngân chương trình dân tộc

    An Giang tháo gỡ khó khăn giải ngân chương trình dân tộc

    27-10-2023 17:27:00

    Chiều 27/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành tỉnh về thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi tỉnh An Giang năm 2023.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Chờ đón Ngày hội mùa nước nổi và Giải đua xuồng tại huyện Châu Phú

    Chờ đón Ngày hội mùa nước nổi và Giải đua xuồng tại huyện Châu Phú 

    26-10-2023 07:19:00

    Trong 2 ngày 27 và 28/10, tại huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ diễn ra Ngày hội mùa nước nổi huyện Châu Phú, Giải đua xuồng tranh Cúp Truyền hình An Giang và Báo An Giang lần thứ I/2023, với sự đồng hành tài trợ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang.

  • Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    25-10-2023 06:41:52

    Cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Thời gian qua, với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền và từng cán bộ, công chức, viên chức đã triển khai thực hiện đạt một số kết quả tích cực. Nhận thức về công tác CCHC có nhiều chuyển biến, thực hiện các nội dung CCHC có trọng tâm, trọng điểm; kỷ luật, kỷ cương hành chính có tiến bộ; tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn…

  • Làng nghề được tiếp sức để phát triển

    Làng nghề được tiếp sức để phát triển

    22-10-2023 14:45:11

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương tập trung nhiều làng nghề truyền thống lâu đời. Khác với giai đoạn trước đây, các cơ sở và hộ sản xuất muốn phát triển phải dựa vào vốn tự có. Từ khi được tiếp cận các chương trình tín dụng ưu đãi, nhiều làng nghề đã có điều kiện duy trì và phát triển ổn định, nhất là được phục hồi sau giai đoạn dịch COVID-19.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Nặng tình với bánh dân gian

    Nặng tình với bánh dân gian

    17-10-2023 23:17:18

    Theo thời gian, hình ảnh những người bà, người mẹ quây quần làm ra những chiếc bánh dân gian dần lùi vào quá khứ và những người trẻ không mặn mà tiếp nối nghề xưa cũ. Trong bối cảnh ấy, tại xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn còn những gia đình nặng tình với chiếc bánh dân gian. Họ tiếp nối, lưu truyền, phát triển sản xuất để chiếc bánh truyền thống không mai một.

  • An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội

    An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội

    16-10-2023 14:32:13

    Từ đầu năm đến nay, Ban Đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang đã tập trung triển khai đồng bộ các chương trình tín dụng chính sách, củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng chính sách, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn tỉnh.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    12-10-2023 06:08:35

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tự nhiên là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm phát triển một số loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng và mang giá trị kinh tế cao, góp phần cân bằng sinh thái, tăng mật độ quần thể các loài thủy sản. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về tầm quan trọng bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • Phong trào thể dục – thể thao ở xã nông thôn Vĩnh Thành

    Phong trào thể dục – thể thao ở xã nông thôn Vĩnh Thành

    12-10-2023 06:53:30

    Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) tiếp tục phát triển, tạo sức lan tỏa, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Với việc đa dạng về nội dung, hình thức tập luyện, duy trì tổ chức nhiều hoạt động thi đấu, phong trào TDTT của xã diễn ra thường xuyên, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất cho người dân.

  • Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    09-10-2023 06:15:05

    Ban Thường trực UBMTTQVN TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa triển khai rộng rãi đến địa bàn dân cư về phát huy giá trị văn hóa và con người Long Xuyên “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”.