Kết quả tìm kiếm cho "Nhà máy xử lý rác thải"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 302

  • Châu Đốc chuẩn bị các hoạt động Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Châu Đốc chuẩn bị các hoạt động Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    02-05-2022 07:37:46

    Châu Đốc là thành phố du lịch (DL) tâm linh, nổi tiếng với “Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam” - một trong những lễ hội được nhiều người dân tín ngưỡng. Còn 3 tuần nữa mới đến cao điểm lễ hội chính (diễn ra từ ngày 22 đến 27/4 âm lịch), UBND TP. Châu Đốc đang triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động với nhiều nét mới và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

  • Nhiều giải pháp để sống xanh hơn vì môi trường

    Nhiều giải pháp để sống xanh hơn vì môi trường

    27-04-2022 06:47:35

    “Sống xanh” được hiểu là cách sống thân thiện, giảm thiểu những tác động có hại đến môi trường, hài hòa với thiên nhiên. Các giải pháp “sống xanh” được tổ chức phong phú, đa dạng theo phong trào để tác động rộng lớn trong cộng đồng.

  • Nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa

    Nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa

    14-04-2022 06:41:36

    Tuổi đời của một chiếc túi ny-lon, ly nhựa, hộp xốp… tồn tại hàng trăm năm, tác động trực tiếp đến đời sống, sức khỏe của con người và các loại sinh vật khác. Thời gian qua, bằng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng đã giúp người dân hiểu rõ và dần hình thành thói quen “nói không” với rác thải nhựa. Tuy nhiên, để có được hiệu quả lâu dài và trở thành ý thức là cả một quá trình, với sự chung tay hành động của tất cả mọi người.

  • Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

    Prices.vn - Nền tảng hoàn tiền mua sắm và cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

    07-04-2022 09:26:35

    Mua sắm trực tuyến là một trong những hình thức mua sắm đang trở thành xu hướng hiện nay. Các trang thương mại điện tử đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người mua sắm trực tuyến bởi tính năng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Giải pháp căn cơ ngăn chặn, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá

    Giải pháp căn cơ ngăn chặn, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá

    06-04-2022 08:12:17

    Mặc dù các đơn vị chức năng đã ráo riết vào cuộc nhằm đẩy lùi nạn buôn lậu; trong đó, có buôn lậu thuốc lá điếu tại cửa khẩu biên giới Tây Nam, nhưng với thủ đoạn tinh vi, các đối tượng vẫn tìm mọi cách để đưa mặt hàng này vào tiêu thụ trong thị trường nội địa.

  • Quản lý, khai thác và sử dụng bền vững tài nguyên nước

    Quản lý, khai thác và sử dụng bền vững tài nguyên nước

    04-04-2022 06:41:57

    Những năm qua, biến đổi khí hậu (BĐKH), thiên tai và sự thiếu hụt về nguồn nước đã và đang là những thách thức nghiêm trọng không chỉ đối với một địa phương, quốc gia mà là vấn đề mang tính toàn cầu. An Giang triển khai nhiều giải pháp ứng phó BĐKH, giảm thiểu và ngăn ngừa rủi ro thiên tai, trong đó có đảm bảo an ninh tài nguyên nước… đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Phụ nữ Thoại Sơn chung sức xây dựng nông thôn mới

    Phụ nữ Thoại Sơn chung sức xây dựng nông thôn mới

    01-04-2022 06:57:34

    Thực hiện phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực nhằm huy động sức mạnh của phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao tại địa phương.

  • Đậu bắp - Vũ khí mới giúp trong loại bỏ vi nhựa trong nước

    Đậu bắp - Vũ khí mới giúp trong loại bỏ vi nhựa trong nước

    23-03-2022 19:41:23

    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng polysaccharid từ đậu bắp kết hợp với polysaccharid từ cỏ cari có thể loại bỏ vi nhựa khỏi nước đại dương tốt nhất.

  • Thu gom rác thải nhựa, bán lấy tiền mua bảo hiểm y tế cho người khó khăn

    Thu gom rác thải nhựa, bán lấy tiền mua bảo hiểm y tế cho người khó khăn

    22-03-2022 06:53:42

    Thu gom rác thải nhựa, bán lấy tiền mua bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn sau dịch bệnh COVID-19 là nghĩa cử cao đẹp của tập thể hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Tân An (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) thời gian qua. Việc làm của hội đã giúp cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế chu đáo khi không may bị ốm đau, bệnh tật.

  • Chủ tịch Quốc hội: Phải có kịch bản rõ ràng về điều hành giá xăng dầu

    Chủ tịch Quốc hội: Phải có kịch bản rõ ràng về điều hành giá xăng dầu

    16-03-2022 20:09:30

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh: "Tiếp tục điều hành giá xăng dầu bám sát diễn biến giá xăng dầu thế giới, bảo đảm hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, người dân và doanh nghiệp."

  • Chủ tịch Quốc hội họp chuẩn bị phiên chất vấn và trả lời chất vấn

    Chủ tịch Quốc hội họp chuẩn bị phiên chất vấn và trả lời chất vấn

    15-03-2022 19:16:18

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nêu rõ chất vấn và trả lời chất vấn phải sát, đúng, đáp ứng được yêu cầu, góp phần nâng cao năng lực quản lý nhà nước, nhất là trong giai đoạn hiện nay.

  • Ống thổi cồn bằng tre và bằng nhựa có gì khác biệt?

    Ống thổi cồn bằng tre và bằng nhựa có gì khác biệt?

    10-03-2022 09:03:06

    Sử dụng ống thổi cồn bằng tre hay bằng nhựa cho các loại máy đo nồng độ cồn khác nhau? Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ việc này…