Kết quả tìm kiếm cho "Nhạc ngũ âm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1381

  • Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    21-08-2024 08:31:33

    Ghế sofa văn phòng được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty, phòng họp, phòng chờ… Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa văn phòng, nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Theo dõi bài viết mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội thất Tân Á để biết thêm chi tiết.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Không để học sinh vì hoàn cảnh khó khăn mà không được đến trường

    Không để học sinh vì hoàn cảnh khó khăn mà không được đến trường

    14-08-2024 19:55:15

    Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản đề nghị các địa phương tăng cường công tác chỉ đạo chuẩn bị cho năm học mới, trong đó có chính sách hỗ trợ học sinh khó khăn.

  • Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    Ưu điểm vượt trội của màn hình Led trong tổ chức sự kiện

    13-08-2024 17:25:00

    Trong những năm gần đây, màn hình LED đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn, từ hội nghị, triển lãm đến các buổi hòa nhạc và trình diễn nghệ thuật. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, màn hình LED mang đến những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện trình chiếu truyền thống, giúp sự kiện trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những ưu điểm nổi bật của màn hình LED trong việc tổ chức sự kiện.

  • Những bộ môn kỳ lạ từng diễn ra trong các kỳ Olympic

    Những bộ môn kỳ lạ từng diễn ra trong các kỳ Olympic

    11-08-2024 14:39:34

    Ít ai biết rằng Olympic từng có các môn thi đấu rất thú vị như kéo co, đấu súng đối kháng, bắn chim, đua thuyền máy hay thi đấu liên quan tới nghệ thuật.

  • Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    Bí kíp tiết kiệm ngay từ lần đầu đi du lịch nước ngoài

    10-08-2024 09:26:00

    Bạn mơ ước khám phá những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực độc đáo, đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng lại lo lắng về chi phí? Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách chuyến đi chính là việc liên lạc. Vậy, làm sao để có thể thoải mái kết nối với người thân, bạn bè nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chính là sở hữu chiếc sim du lịch quốc tế Gloka, tìm đúng đơn vị uy tín hỗ trợ và vạch ra kế hoạch thật kỹ cho chuyến xuất ngoại.

  • Nâng chất lượng giáo dục và đào tạo vùng ĐBSCL

    Nâng chất lượng giáo dục và đào tạo vùng ĐBSCL

    08-08-2024 06:33:55

    Thực hiện chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)”, năm học 2023 - 2024, ngành GD&ĐT 12 tỉnh ĐBSCL (Cụm thi đua số 8) tiếp tục triển khai hiệu quả Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, các nghị quyết, đề án phát triển GD&ĐT. Tiếp tục tăng cường phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm hướng tới nâng cao chất lượng, hiệu quả GD&ĐT.

  • Lạ lẫm 100 món bánh dân gian chế biến từ thốt nốt

    Lạ lẫm 100 món bánh dân gian chế biến từ thốt nốt 

    05-08-2024 19:19:00

    Cây thốt nốt gắn liền với đời sống người dân vùng Bảy Núi nói riêng, tỉnh An Giang nói chung. Mới đây, thốt nốt trở thành nguyên liệu nâng tầm bánh dân gian, kết hợp với nhiều nguyên liệu khác một cách nhẹ nhàng, hòa quyện, tạo thêm nét văn hóa, ẩm thực, du lịch rất riêng...

  • Biểu diễn nhạc ngũ âm trong khuôn khổ Ngày hội bánh dân gian Nam Bộ - An Giang 2024

    Biểu diễn nhạc ngũ âm trong khuôn khổ Ngày hội bánh dân gian Nam Bộ - An Giang 2024

    05-08-2024 14:24:26

    Ngày 5/8, Ban Tổ chức Ngày hội Bánh dân gian Nam Bộ - An Giang năm 2024 kết hợp Hội chợ Xúc tiến Du lịch, Thương mại – Sản phẩm OCOP đã tổ chức biểu diễn nhạc ngũ âm của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, nhằm phục vụ người dân, du khách đến với sự kiện.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • Cách chọn phòng gym phù hợp với bạn

    Cách chọn phòng gym phù hợp với bạn

    07-08-2024 15:24:00

    Để chọn phòng gym phù hợp, bạn cần phải tự suy xét kỹ lưỡng và lên kế hoạch trước khi ra quyết định. Việc chọn đúng phòng gym có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện của bạn.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.