Kết quả tìm kiếm cho "Phó Bí thư cấp tỉnh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 21384

  • Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    14-04-2024 20:30:55

    "Căn phòng đen" với những bức bích họa tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cuộc chiến thành Troy, được coi là một trong những khám phá khảo cổ học nổi bật nhất từng được thực hiện tại Pompeii.

  • Giá lúa, gạo cùng tăng

    Giá lúa, gạo cùng tăng

    14-04-2024 15:22:48

    Cả giá lúa và gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đều tăng do vụ Đông Xuân đang vào cuối vụ, nguồn cung giảm.

  • Căng thẳng Iran - Israel: Hàng loạt quốc gia cảnh báo nguy cơ leo thang căng thẳng tại Trung Đông

    Căng thẳng Iran - Israel: Hàng loạt quốc gia cảnh báo nguy cơ leo thang căng thẳng tại Trung Đông

    14-04-2024 15:22:38

    Ngày 14/4, Phó Đại diện thường trực thứ nhất của Nga tại Liên hợp quốc (LHQ) Dmitry Polyansky cảnh báo căng thẳng giữa Israel và Iran có nguy cơ châm ngòi cho cuộc khủng hoảng mới dữ dội tại Trung Đông.

  • Nga, Kazakhstan sơ tán hàng nghìn người do nước lũ dâng cao

    Nga, Kazakhstan sơ tán hàng nghìn người do nước lũ dâng cao

    14-04-2024 09:20:39

    Theo chính quyền tỉnh Orenburg, gần 14.000 người đã được sơ tán khỏi Orenburg và khu vực xung quanh. Số lượng nhà cửa bị ngập đang ngày một tăng và một số khu vực cũng bị mất điện.

  • Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    14-04-2024 09:20:39

    Dư luận trong và ngoài nước kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản trong nước, góp phần phát triển thị trường minh bạch và ổn định hơn.

  • Thực hiện nghiêm các quy định trong tuyển sinh đại học

    Thực hiện nghiêm các quy định trong tuyển sinh đại học

    14-04-2024 09:20:39

    Hiện nay, nhiều trường đại học đã công bố đề án tuyển sinh năm 2024. Trong khi các trường đại học công lập cơ bản giữ ổn định chỉ tiêu hoặc tăng không đáng kể thì nhiều trường ngoài công lập có số chỉ tiêu tăng khá nhiều và đã triển khai các phương thức xét tuyển sớm.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Bắt đại ca 'Tâm Hê', thu giữ 'kho' vũ khí nguy hiểm

    Bắt đại ca 'Tâm Hê', thu giữ 'kho' vũ khí nguy hiểm

    13-04-2024 20:34:28

    NLĐO - 'Ông trùm' Trần Văn Tâm, người nổi tiếng với việc nuôi đàn chó 20 con Becgie và PitBull, đi xe phân khối lớn tốc độ cao, vừa bị bắt giữ cùng 'kho' vũ khí nguy hiểm

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Phát triển phong trào cầu lông ở xã nông thôn mới

    Phát triển phong trào cầu lông ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:43:19

    Hướng đến việc xây dựng nông thôn mới (NTM), các thiết chế văn hóa – thể thao được chính quyền xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện. Cùng với đó, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) cũng ngày càng phát triển mạnh, thu hút đông đảo những người đam mê tham gia luyện tập. Trong đó, cầu lông được đánh giá là môn thể thao dễ chơi, tạo không khí sôi nổi, phù hợp nhiều lứa tuổi.

  • Giúp sinh viên Lào, Campuchia đón Tết

    Giúp sinh viên Lào, Campuchia đón Tết

    14-04-2024 09:42:03

    Không về được quê đón Tết, nhiều lưu học sinh Lào và Campuchia đang sinh sống và học tập tại An Giang vẫn được các sở, ban, ngành; Tỉnh đoàn và Trường Đại học An Giang tổ chức hoạt động vui Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí hân hoan, thắm tình đoàn kết.

  • Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    14-04-2024 17:45:58

    Năm nay, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer diễn ra từ ngày 13 - 16/4. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, chia sẻ niềm vui với đồng bào tại 66 chùa Nam tông Khmer trong toàn tỉnh; tặng quà, động viên bà con Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống để đồng bào đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.