Kết quả tìm kiếm cho "Phó Chủ tịch Cấn Văn Nghĩa"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 6851

  • Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    12-04-2024 18:13:00

    Chiều 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đã khảo sát tình hình kinh tế - xã hội và chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

    12-04-2024 19:21:37

    Theo đặc phát viên TTXVN, chiều 12/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc Triệu Lạc Tế.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải

    Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải

    11-04-2024 14:39:06

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 11/4, tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải (SHFTZ) và tọa đàm với lãnh đạo Nhân Đại thành phố, chính quyền thành phố Thượng Hải và lãnh đạo SHFTZ.

  • Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    Chú trọng xây dựng quy chế làm việc

    11-04-2024 06:21:17

    Từ lâu, xây dựng và thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy Đảng được xem là việc làm quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng.

  • Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    10-04-2024 14:46:11

    Giảm phát thải khí nhà kính là một trong những mục tiêu của toàn cầu bảo vệ hệ thống khí hậu của trái đất và đạt mục tiêu tới năm 2030 nhiệt độ của trái đất không tăng quá 20C so với thời kỳ tiền công nghiệp. Với tầm quan trọng đó, việc thực hiện kiểm kê phát thải khí nhà kính, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) đạt mục tiêu giảm phát, chuyển đổi xanh, hướng đến nền sản xuất bền vững hết sức quan trọng.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • An Giang: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua

    An Giang: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua

    10-04-2024 11:36:00

    Sáng 10/4, UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và phát động thi đua năm 2024.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • Việt Nam - Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm cải cách doanh nghiệp nhà nước

    Việt Nam - Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm cải cách doanh nghiệp nhà nước

    09-04-2024 19:39:08

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Trung Quốc, chiều 9/4, tại thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dự Tọa đàm về 'Cải cách doanh nghiệp nhà nước và quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc'.