Kết quả tìm kiếm cho "QL.91"
Kết quả 73 - 84 trong khoảng 106
Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) Nguyễn Nhật vừa kết luận thống nhất phương án tối ưu để xử lý bất cập tại trạm thu phí T2 Quốc lộ (QL) 91 là: "Không thu tiền dịch vụ sử dụng tại trạm T2 QL91 và vốn ngân sách hỗ trợ cho phần đầu tư QL91 (từ nguồn ngân sách của TP. Cần Thơ hoặc Trung ương).
Cao tốc Mỹ An – Cao Lãnh, Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, Cao tốc Châu Đốc – Sóc Trăng – Cần Thơ, cầu Vàm Cống kết nối cầu Cao Lãnh … là hàng loạt dự án cấp quốc gia tạo bệ phóng “đánh thức” tiềm năng bất động sản Vĩnh Thạnh trở thành tâm điểm đầu tư cuối năm 2019.
Dù chưa bước vào mùa khô nhưng tình trạng sạt lở đã diễn biến rất phức tạp. Nếu không xử lý căn cơ vào đúng nguyên nhân gây sạt lở, hậu quả về sau là rất khó lường.
Chiều 23-8, đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã trực tiếp khảo sát hiện trường đoạn sạt lở trên tuyến QL.91, khu vực thuộc xã Bình Mỹ (Châu Phú). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư cùng tham gia đoàn công tác.
Sáng 21-8, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã thị sát thực tế tình hình sạt lở trên tuyến QL.91 đoạn qua ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ (Châu Phú). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh Kiệt; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng tham gia đoàn công tác.
Chiều 20-8, Chủ tich UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã ký Quyết định số 2027/QĐ-UBND cho Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh tạm ứng 24 tỷ đồng từ nguồn ngân sách dự phòng, để xử lý sạt lở khẩn cấp tuyến Quốc lộ 91, đoạn qua ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ (Châu Phú).
Khoảng hơn 3 giờ, sáng 20-8, đoạn sạt lở trên tuyến QL.91, thuộc khu vực ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ (Châu Phú, An Giang) đã sụp hoàn toàn xuống sông Hậu, với chiều dài gần 30m, ăn sát vào khu dân cư...
Chiều 19-8, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Thanh Lâm xác nhận, toàn bộ số bao cát đơn vị thi công thả xuống sông Hậu, nhằm ổn định đường bờ, gia cố mái ta luy, để khắc phục sự cố sạt lở trên tuyến QL.91, đoạn qua ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ (Châu Phú) cao hơn mặt nước sông Hậu khoảng 1m đã bị trượt hoàn toàn xuống sông.
Phòng ngừa sạt ở ở ĐBSCL cần gì ở quản lý nhà nước và 6 kiến nghị của GS.TSKH Nguyễn Ngọc Trân.
Nếu di dời, sẽ gây tốn kém không cần thiết, còn thu lại sẽ bị tài xế phản đối, gây bất ổn xã hội. Phương án tốt nhất cho trạm thu phí T2 là tiếp tục dừng thu phí cho đến khi tuyến đường tránh TP. Long Xuyên hoàn thành, đưa vào sử dụng.
Những tháng đầu năm 2019, các đối tượng buôn lậu luôn đối phó với các lực lượng chức năng bằng các phương thức và thủ đoạn tinh vi để vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới.
Nhà đầu tư sẽ bổ sung hệ thống camera giám sát luồng phương tiện qua trạm bằng công nghệ, xe qua đường 300m sẽ không phải mất phí để đảm bảo công bằng.