Kết quả tìm kiếm cho "Quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia núi Sam"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 183

  • Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    04-11-2022 07:12:53

    “Đại lộ, đại phú” là kỳ vọng của An Giang nhiều năm nay, khi gặp phải những điểm nghẽn giao thông, phần nào hạn chế sự phát triển của tỉnh. Nhưng nhiều “tin vui” đang dần trở thành hiện thực, nối liền cách trở và xóa nhòa băn khoăn vốn có.

  • An Giang thực hiện chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030

    An Giang thực hiện chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030

    24-10-2022 07:07:46

    UBND tỉnh An Giang vừa ban hành Kế hoạch 650/KH-UBND, ngày 12/10/2022 về triển khai thực hiện Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh An Giang. Theo đó, mục tiêu của kế hoạch là xây dựng và phát triển văn hóa, con người đang sinh sống trên địa bàn tỉnh An Giang phù hợp với xu thế thời đại, phù hợp với những tác động kinh tế - xã hội (KTXH), thiên tai, dịch bệnh, khủng hoảng... trong tình hình hiện nay.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Điểm sáng kinh tế - xã hội ở thành phố du lịch

    Điểm sáng kinh tế - xã hội ở thành phố du lịch

    21-09-2022 07:05:28

    Với quyết tâm phục hồi và phát triển kinh tế, tạo đà để hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) giai đoạn 2021-2025, 9 tháng của năm 2022, các địa phương, ban, ngành, đoàn thể TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã nỗ lực, quyết liệt triển khai các nhiệm vụ, giải pháp phát triển KTXH, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân. Nhờ đó, KTXH thành phố khởi sắc và phát triển mạnh mẽ; lĩnh vực du lịch (DL) đã phục hồi nhanh chóng, tạo điều kiện thúc đẩy lĩnh vực thương mại - dịch vụ, sản xuất - kinh doanh phát triển.

  • Châu Đốc tập trung phát triển du lịch

    Châu Đốc tập trung phát triển du lịch

    22-08-2022 07:05:52

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL). Những năm qua, địa phương biên giới này đã tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế sẵn có và thực hiện nhiều giải pháp để phát triển ngành “công nghiệp không khói”.

  • Bức tranh kinh tế Châu Đốc - những gam màu sáng

    Bức tranh kinh tế Châu Đốc - những gam màu sáng

    10-08-2022 07:25:48

    “6 tháng đầu năm 2022, Châu Đốc (tỉnh An Giang) là địa phương tích cực thực hiện các giải pháp khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), thích ứng an toàn với dịch COVID-19; thực hiện đạt và vượt tiến độ 13/14 chỉ tiêu phát triển KTXH. Đây là kết quả rất đáng phấn khởi”- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đánh giá.

  • An Giang đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại

    An Giang đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại

    25-07-2022 04:00:15

    Để An Giang trở thành một trong những trung tâm du lịch (DL) ở ĐBSCL, năm 2022, tỉnh tiếp tục tập trung phát triển hạ tầng DL. Qua đó, nhằm khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh DL sẵn có, tạo bước đột phá phát triển toàn diện, đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm DL, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ DL...

  • Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    20-07-2022 09:16:03

    Là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, cửa ngõ giao thương của vùng với các nước ASEAN, An Giang giữ vai trò quan trọng trong tổng thể quy hoạch, phát triển vùng đất “Chín Rồng”. Tỉnh đặt mục tiêu phát triển theo hướng thuận thiên, tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố lân cận và cả vùng ĐBSCL; phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của vùng đất đặc trưng sơn - thủy.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Góp sức để Tịnh Biên chuyển mình thành thị xã vùng biên

    Góp sức để Tịnh Biên chuyển mình thành thị xã vùng biên

    18-05-2022 15:06:26

    Trong tương lai không xa, huyện Tịnh Biên sẽ trở thành thị xã thứ 2 ở vùng biên giới của tỉnh An Giang nhờ có nhiều tiềm năng và lợi thế đặc thù so với các địa phương khác.

  • Phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch Kon Tum

    Phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch Kon Tum

    24-04-2022 19:42:02

    Sáng 24/4, tại thành phố Kon Tum, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tỉnh Kon Tum tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng” nhằm tìm các giải pháp phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh cho sự phát triển du lịch Kon Tum nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

  • Chuẩn bị hồ sơ Khu Di tích Văn hóa Óc Eo - Ba Thê trở thành Di sản thế giới

    Chuẩn bị hồ sơ Khu Di tích Văn hóa Óc Eo - Ba Thê trở thành Di sản thế giới

    25-04-2022 06:42:26

    Sau gần 4 năm thực hiện đề án “Nghiên cứu Khu di tích khảo cổ học Óc Eo - Ba Thê, Nền Chùa (Văn hóa Óc Eo Nam Bộ)”, các nhà nghiên cứu đã có thêm nhiều minh chứng khoa học về nền văn hóa Óc Eo. Với những kết quả nghiên cứu đạt được, cùng những nỗ lực tôn tạo, bảo tồn di tích xuyên suốt nhiều thập niên qua, Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê đã chính thức được UNESCO đưa vào danh sách dự kiến lập hồ sơ Di sản thế giới.