Kết quả tìm kiếm cho "Sóc Trằng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 9062

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    23-09-2024 14:20:16

    Man City chật vật giành trận hòa 2-2 trước 10 cầu thủ Arsenal, tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, bên cạnh nỗi lo về tình trạng của thủ lĩnh Rodri.

  • Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    23-09-2024 10:36:51

    Không cần vứt bỏ chiếc sơ mi trắng khi cổ áo ố vàng; những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho áo luôn sạch và khắc phục vết ố.

  • Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    23-09-2024 10:36:58

    Nhiều người vẫn thường có thói quen bổ sung Omega-3 để nâng cao sức khoẻ, vậy nên uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

  • Premier League: Liverpool leo lên ngôi đầu, M.U gây thất vọng

    Premier League: Liverpool leo lên ngôi đầu, M.U gây thất vọng

    23-09-2024 08:33:45

    Liverpool đã tạm leo lên ngôi đầu Premier League sau trận thắng Bournemouth, trong khi Manchester United tiếp tục không thắng được Crystal Palace.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp

    Phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp

    23-09-2024 07:00:00

    Bệnh tiêu chảy cấp là một bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tiêu hóa, do vi khuẩn gây nên. Bệnh thường do Rota virus, các vi khuẩn, như: E.Coli, tụ cầu, thương hàn, tả, lỵ và nhiều vi khuẩn, ký sinh khuẩn khác có trong phân bị lây nhiễm vào thức ăn, nước uống, dụng cụ và bàn tay người chăm sóc trẻ. Đặc biệt, trong thời tiết giao mùa, trẻ em càng dễ mắc phải.

  • Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    21-09-2024 08:00:14

    Có những kiểu tóc tránh nóng cho chị em không chỉ gọn gàng mà rất hợp thời trang và phù hợp kể cả đi làm hay đi dạo phố.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Chuyện đặt tên cho dòng kênh huyền thoại

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Chuyện đặt tên cho dòng kênh huyền thoại

    20-09-2024 07:11:16

    Kênh Vĩnh Tế không chỉ là công trình phòng thủ trấn biên kỳ vĩ, mà còn mạch máu giao thông trọng yếu để chấn hưng vùng biên viễn Tây Nam. Từ Châu Đốc cho đến Hà Tiên, những câu chuyện về dòng kênh huyền thoại này vẫn luôn sống động và đầy cuốn hút. Dù lịch sử đã đi qua 2 thế kỷ, nhưng người hậu thế vẫn muốn tận tường chuyện tên gọi của dòng kênh.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy khảo sát tình hình quản lý, khai thác khoáng sản cát sông

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy khảo sát tình hình quản lý, khai thác khoáng sản cát sông

    19-09-2024 16:02:03

    Ngày 19/9, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy dẫn đầu đã có chuyến khảo sát tình hình quản lý, khai thác khoáng sản cát sông trên địa bàn tỉnh An Giang. Tham gia cùng đoàn công tác còn có lãnh đạo các sở, ngành và cơ quan liên quan.