Kết quả tìm kiếm cho "Sức khỏe của bạn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 15962

  • Tuyên truyền chính sách, pháp luật về dân số, hôn nhân gia đình tại huyện Tri Tôn

    Tuyên truyền chính sách, pháp luật về dân số, hôn nhân gia đình tại huyện Tri Tôn

    26-09-2024 14:15:11

    Ngày 26/9, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình phối hợp Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn tổ chức tuyên truyền chính sách, pháp luật về dân số, hôn nhân gia đình cho trưởng, phó trạm y tế, các ngành đoàn thể và cộng tác viên dân số của 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tri Tôn.

  • Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta tại TX. Tịnh Biên

    Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta tại TX. Tịnh Biên

    26-09-2024 13:55:57

    Ngày 26/9, Chủ tịch UBMTTVN tỉnh An Giang Đặng Thị Hoa Rây dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2024 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại các chùa trên địa bàn TX. Tịnh Biên, gồm: Chùa Rô (xã An Cư), chùa Thmay (phường Tịnh Biên), chùa Mỹ Á (phường Núi Voi), chùa Soc Pô Lơk (phường Chi Lăng), chùa Thom Mít (xã Vĩnh Trung).

  • Cùng hành động để kiểm soát ô nhiễm không khí

    Cùng hành động để kiểm soát ô nhiễm không khí

    26-09-2024 07:37:31

    Qua theo dõi chu kỳ diễn biến chất lượng môi trường không khí, Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đề nghị Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương huy động mọi nguồn lực, chủ động, quyết liệt triển khai các biện pháp nhằm kiểm soát ô nhiễm không khí trên địa bàn, nhất là trong giai đoạn giao mùa.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    25-09-2024 14:52:24

    Thay vì sử dụng sơn tường truyền thống, ngày nay, người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang tấm ốp tường lam sóng, một giải pháp trang trí đẹp mắt và hiện đại.

  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với bảo hiểm Sunlife

    Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với bảo hiểm Sunlife

    25-09-2024 09:11:02

    Sun Life Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm sức khỏe uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Sun Life đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    24-09-2024 20:02:00

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương vừa dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại 4 chùa Phật giáo Nam tông trên địa bàn xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc.

  • Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    25-09-2024 06:16:05

    Bà Phạm Thị Thu Hà (57 tuổi, ngụ ấp Tấn Phú, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và bà Trần Thị Thi (70 tuổi, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) là 2 trường hợp có cùng hoàn cảnh nghèo khó, phải chật vật với cảnh thiếu thốn, bệnh tật nhiều năm. Hiện, cuộc sống của 2 gia đình chỉ dựa vào tiền bảo trợ hàng tháng và nhu yếu phẩm do địa phương vận động.

  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình

    Chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình

    25-09-2024 06:16:05

    Sức khỏe sinh sản (SKSS) là tình trạng thoải mái hoàn toàn về thể chất tinh thần và xã hội, không phải là tình trạng không có bệnh tật hay tàn tật mà còn là sự an toàn về sức khoẻ tình dục.

  • Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, với sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân, công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, so với yêu cầu đảm bảo môi trường an toàn lao động và sức khỏe của người lao động (NLĐ) thì vẫn còn nhiều tồn tại.

  • Bánh Trung thu... muộn!

    Bánh Trung thu... muộn!

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa trăng đã qua, nhưng không khó để bắt gặp những quầy bánh Trung thu treo bảng “bánh giảm giá” được bày bán với giá “sập sàn” trên một số tuyến đường trong nội ô TP. Long Xuyên.