Kết quả tìm kiếm cho "S��ng 12-5"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 343

  • An Phú tăng cường giữ vững trật tự, an ninh biên giới

    An Phú tăng cường giữ vững trật tự, an ninh biên giới

    31-07-2023 06:30:47

    Với nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương và tăng cường phối hợp giữa các lực lượng, Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy trách nhiệm trong việc giữ vững trật tự, an ninh biên giới. Tuyến biên giới ổn định, giữ vững mối quan hệ hữu nghị, thân thiện với chính quyền và các lực lượng Campuchia, hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm...

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Điểm đến Việt Nam ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế

    Điểm đến Việt Nam ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế

    16-07-2023 09:46:45

    Báo chí, truyền thông nước ngoài gần đây liên tục xếp hạng Du lịch Việt Nam gắn với nhiều cái nhất như top điểm đến hấp dẫn nhất, đáng ghé thăm nhất, top quốc gia có tỷ lệ tìm kiếm đặt phòng cao nhất.

  • Dư địa cho đà phục hồi kinh tế Việt Nam

    Dư địa cho đà phục hồi kinh tế Việt Nam

    14-07-2023 08:11:35

    Mặc dù tốc độ tăng trưởng bị chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia trên thế giới, được xem là điểm đến hấp dẫn của đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực sản xuất.

  • Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    13-07-2023 06:29:56

    Những tháng đầu năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo nhân dân tham gia tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ ở đấu trường trong nước và quốc tế.

  • An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    12-07-2023 06:42:07

    Bên cạnh sạt lở tăng hơn 3 lần, An Giang còn đối diện với nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Xen lẫn giữa mưa, giông, lốc, sét là hiện tượng nắng nóng, khô hạn do tác động của El Nino. Chủ động ứng phó với thiên tai để đảm bảo an toàn sản xuất, bảo vệ tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân là yêu cầu đặt ra không chỉ cho năm nay mà còn trong thời kỳ trọng điểm mùa khô 2023 - 2024.

  • Những loại hoa gây 'sốt' một thời giờ rớt giá thê thảm

    Những loại hoa gây 'sốt' một thời giờ rớt giá thê thảm

    25-06-2023 10:04:30

    Một số loại hoa như lan đột biến hay bạch hải đường từng gây 'sốt' trên thị trường với giá hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả chục tỷ đồng nhưng đến nay rớt giá thê thảm.

  • Cơ hội nào cho ngành ngân hàng từ các chính sách mới được thực thi?

    Cơ hội nào cho ngành ngân hàng từ các chính sách mới được thực thi?

    24-06-2023 14:12:42

    Theo kết quả khảo sát vào tháng 6/2023 của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), cơ hội từ những chính sách mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang được rất nhiều ngân hàng nhận định sẽ là yếu tố quan trọng, nâng đỡ ngành tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới đây.

  • Bộ Y tế thông tin về thuốc điều trị bệnh tay chân miệng

    Bộ Y tế thông tin về thuốc điều trị bệnh tay chân miệng

    06-06-2023 13:57:32

    Sau khi nhận được công văn của Sở Y tế TP Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ cung ứng thuốc điều trị bệnh tay chân miệng (Immunoglobulin, Phenobarbital) khi tình hình diễn biến phức tạp, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản thông tin về việc cung ứng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tay chân miệng nặng (Immunoglobulin, Phenobarbital).

  • Gìn giữ nét đẹp trong những làn điệu dân ca Bố Y

    Gìn giữ nét đẹp trong những làn điệu dân ca Bố Y

    23-05-2023 08:32:51

    Nhờ ngôn ngữ biểu cảm đặc biệt và làn điệu đặc sắc chứa đựng trầm tích và mạch nguồn văn hóa cộng đồng của dân ca mà con người từ khắp mọi phương trời không cùng ngôn ngữ, không chung phong tục, tập quán vẫn có thể rung cảm, đồng điệu, chia sẻ... Thuộc nhóm dân tộc rất ít người tại Việt Nam, dân tộc Bố Y luôn nỗ lực bảo tồn các giá trị văn hóa trong dòng chảy cuộc sống hiện đại, làm nên nét đẹp riêng trên mảnh đất biên cương Lào Cai.

  • Người thổi hồn cho nhạc cụ làm từ cây dừa

    Người thổi hồn cho nhạc cụ làm từ cây dừa

    18-05-2023 14:21:56

    Nghệ nhân Võ Văn Bá (tên thường gọi Ba Bá, 81 tuổi, xã Nhơn Thạnh, thành phố Bến Tre) được biết đến là một Nghệ nhân dân gian có quá trình hoạt động âm nhạc truyền thống dân tộc bền bỉ, sáng tạo từng được xác lập kỷ lục quốc gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Ông đã thổi hồn vào từng thớ xơ dừa xù xì, thô ráp, biến nó thành những loại nhạc cụ truyền thống chưa từng có trên thế giới.

  • Tình hình cấp điện mùa nắng nóng rất khó khăn, Evn có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố Kiến nghị chỉ đạo thực hiện tiết kiệm điện

    Tình hình cấp điện mùa nắng nóng rất khó khăn, Evn có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố Kiến nghị chỉ đạo thực hiện tiết kiệm điện

    16-05-2023 10:46:27

    Từ đầu năm 2023 đến nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do biến động chung của nền kinh tế, nhưng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vẫn nỗ lực cung cấp điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu của nhân dân.