Kết quả tìm kiếm cho "Siêu sao vàng"
Kết quả 73 - 84 trong khoảng 136
Sự phát triển bùng nổ những cây có múi; trong đó có cây cam những năm gần đây khiến sản phẩm này trên thị trường rẻ chưa từng có, thậm chí chỉ vài nghìn đồng/kg. Nhận thấy thực trạng này, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng nâng tầm những quả cam đặc sản và nghiên cứu đầu tư các sản phẩm chế biến.
Sáng nay (2-2), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 1-2021, trong bối cảnh còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán và dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.
Bước vào những ngày đầu tháng 1/2021, doanh nghiệp, nhà bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã khẩn trương tăng cường cung ứng hàng hóa ra thị trường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp cuối năm, nhất là Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Trên thế giới, dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp với hơn 85 triệu ca mắc COVID-19 tại 215 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 1,84 triệu ca tử vong. Tại Việt Nam, từ khi phát hiện ca bệnh đầu tiên vào ngày 23-1-2020, đến thời điểm này, đã ghi nhận tổng cộng 1.497 mắc COVID-19.
Trong năm 2020, đại dịch Covid-19 hoành hành và mưa lũ lịch sử ở miền Trung đã khiến nhiều vùng sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại nặng, cánh đồng tơi tả, nông dân trồng rau trắng tay. Chính vì thế, vụ rau Tết Tân Sửu 2021 là niềm kỳ vọng lớn của bà con về một mùa màng bội thu, đón Tết sung túc, đủ đầy.
Năm 2020 có một vị trí đặc biệt trong lịch sử hiện đại của nhân loại với cú sốc mang tên đại dịch COVID-19.
Ung thư gan là căn bệnh ung thư phổ biến nhất tại Việt Nam, vậy làm sao để bảo vệ gan khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ ung thư?
Theo UBND tỉnh Bắc Giang, năm 2021 tỉnh sẽ tập trung phát triển, nâng hạng các sản phẩm OCOP của địa phương, phấn đấu có thêm tối thiểu 20 sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh.
Những giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế vừa qua thực sự là điểm sáng của du lịch Việt Nam giữa những ảm đạm của “cơn bão” đại dịch Covid-19 bao phủ ngành du lịch trong gần như chín tháng của năm 2020. Để đạt được những giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành du lịch, đó là cả một nỗ lực lớn của ngành du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua.
Sau 6 tuần liên tiếp thống trị bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Bắc Mỹ, cuối tuần qua, siêu phẩm khoa học viễn tưởng "Tenet" của hãng Warner Bros đã chấp nhận thua cuộc trong "Cuộc chiến với ông nội" (tên gốc "The War with Grandpa") và nhường vị trí quán quân cho bộ phim hài gia đình của hãng 101 Studios.
Covid-19 đã và đang làm thế giới thay đổi, trong đó ngành du lịch đang trải qua giai đoạn khó khăn và đổi thay chưa từng có. Trạng thái “bình thường mới” vẫn thay đổi từng ngày, để tồn tại và phát triển trong bão đại dịch, các doanh nghiệp du lịch đang liên tục làm mới mình, tăng cường dự đoán, đón đầu xu hướng nhằm phục hồi và tăng trưởng bền vững ở giai đoạn hậu Covid-19.
Với tâm huyết nâng cao giá trị đặc sản thốt nốt Bảy Núi và tạo thêm việc làm cho lao động là người dân tộc thiểu số Khmer, xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương, chị Chau Ngọc Dịu (sinh năm 1982), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Palmania (thị trấn Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang) đã xây dựng thành công thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt sệt Palmania vang danh thị trường trong nước, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận.