Kết quả tìm kiếm cho "Tìm kiếm tour"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 282

  • Sôi nổi đêm nhạc hội Honda Uni Tour  2023 - Bật Mode đa trải nghiệm

    Sôi nổi đêm nhạc hội Honda Uni Tour 2023 - Bật Mode đa trải nghiệm

    19-08-2023 20:01:00

    Tối 19/8, tại Trường Đại học An Giang (Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh), Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam (Trung ương Hội sinh viên Việt Nam) phối hợp Công ty Honda Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội Honda Uni Tour 2023 - Bật Mode đa trải nghiệm.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • 'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

    'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

    15-08-2023 19:52:23

    Chính sách thị thực mới có hiệu lực từ hôm nay (15/8) được coi là cơ hội vàng để Việt Nam thu hút khách quốc tế, đặc biệt là các thị trường có khả năng chi trả cao. Du lịch kỳ vọng lượng khách sẽ tăng mạnh vào 2 quý cuối năm.

  • “Muốn đi xa, phải đi cùng nhau”

    “Muốn đi xa, phải đi cùng nhau”

    14-08-2023 08:09:15

    Nhằm tạo động lực phát triển “ngành công nghiệp không khói”, tỉnh An Giang thường xuyên đẩy mạnh liên kết, quảng bá sản phẩm mới. Trong đó, tăng cường phối hợp giữa các ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) kinh doanh du lịch (DL) trong tỉnh, song song với việc tìm kiếm đối tác khu vực ĐBSCL và cả nước.

  • Làm rõ việc các 'chân dài' quảng cáo là tiếp viên hàng không để nâng giá bán dâm

    Làm rõ việc các 'chân dài' quảng cáo là tiếp viên hàng không để nâng giá bán dâm

    12-08-2023 11:00:28

    “Tú bà” Vỏ Thị Mỷ Hạnh gửi hình ảnh các cô gái trong đồng phục tiếp viên của các hãng hàng không để quảng cáo "đi khách", công an đang xác minh nhân thân để làm rõ.

  • Du lịch Đà Lạt có những tour nào? Tham khảo thông tin, bảng giá tour ở đâu?

    Du lịch Đà Lạt có những tour nào? Tham khảo thông tin, bảng giá tour ở đâu?

    11-08-2023 08:51:37

    Đà Lạt được là điểm đến du lịch chưa bao giờ hết hot. Nếu như trước đây nhiều người có thói quen đi du lịch tự túc thì giờ đây đi du lịch theo tour trở thành xu hướng bởi mang lại nhiều ưu điểm. Vậy ở Đà lạt có các tour du lịch nào và nên tham khảo các thông tin về du lịch này ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời nhé!

  • Tất tần tật thông tin du lịch Đà Lạt bổ ích tại Dalat Palace Việt Nam

    Tất tần tật thông tin du lịch Đà Lạt bổ ích tại Dalat Palace Việt Nam

    04-08-2023 14:09:20

    Các thông tin du lịch tại Đà Lạt luôn là tâm điểm tìm kiếm của nhiều khách du lịch hiện nay. Hãy cùng tham khảo tất tần tật thông tin du lịch Đà Lạt bổ ích du khách nên tham khảo. Chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn trước khi quyết định du lịch Đà Lạt.

  • Mù Cang Chải - Mùa lúa chín 2023

    Mù Cang Chải - Mùa lúa chín 2023

    04-08-2023 10:10:41

    Bạn muốn tìm kiếm một hành trình đầy thú vị và mới lạ trong vòng tay của thiên nhiên tươi đẹp? Hãy đến với Mù Cang Chải - một thiên đường nằm ẩn mình giữa những cánh rừng xanh ngát và những thửa ruộng bậc thang rực rỡ sắc màu.

  • Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    04-08-2023 10:12:35

    Nhắc đến Đà Lạt chắc chắn không thể nào thiếu các điểm du lịch nên thơ và hùng vĩ. Du khách được nhìn ngắm đa dạng các loài hoa và thưởng thức vô số món ngon vùng, miền. Đặc biệt, những điểm nghỉ dưỡng cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo du khách. Villa Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng view đẹp tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...

  • Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê'

    Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê' 

    27-07-2023 14:42:19

    Khu vực miền tây của Quảng Trị có rất nhiều địa điểm hoang sơ, ấn tượng với không khí trong lành, thời tiết dễ chịu ngay cả trong mùa hè nắng nóng để du khách khám phá.

  • Thái Bình, Kiên Giang thực hiện nghiêm ứng phó với diễn biến bão số 1

    Thái Bình, Kiên Giang thực hiện nghiêm ứng phó với diễn biến bão số 1

    16-07-2023 19:11:41

    Tỉnh Thái Bình và Kiên Giang yêu cầu các địa phương thực hiện nghiêm việc kêu gọi tàu, thuyền ở khu vực nguy hiểm về nơi tránh, trú an toàn và tạm ngưng các tuyến tàu, phà ra đảo do thời tiết xấu.