Kết quả tìm kiếm cho "Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3099

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    13-04-2024 16:22:39

    Triển lãm đưa khách tham quan đến với các di sản được UNESCO vinh danh, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại 21 địa phương trên cả nước.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    14-04-2024 17:45:58

    Năm nay, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer diễn ra từ ngày 13 - 16/4. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, chia sẻ niềm vui với đồng bào tại 66 chùa Nam tông Khmer trong toàn tỉnh; tặng quà, động viên bà con Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống để đồng bào đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    12-04-2024 08:25:34

    Năm 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Đồng thời, tích cực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • Căng thẳng ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải và thương mại toàn cầu

    Căng thẳng ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải và thương mại toàn cầu

    07-04-2024 19:12:06

    Theo Tổng thư ký Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) Arsenio Dominguez, những sự cố như vụ chìm tàu Rubymar và vụ tấn công tàu True Confidence ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh, an toàn hàng hải và thương mại trên toàn cầu nói chung và ở các quốc gia trong khu vực nói riêng.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Nam sinh Việt giành học bổng hơn 9 tỷ của Đại học Harvard

    Nam sinh Việt giành học bổng hơn 9 tỷ của Đại học Harvard

    06-04-2024 09:56:41

    Với những góc nhìn đặc biệt về Toán học, Lê Vũ Minh Trí (lớp 12, THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) xuất sắc giành được học bổng hơn 9 tỷ đồng từ Đại học Harvard.