Kết quả tìm kiếm cho "Tem T���t"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 82
Cú đánh đầu của Tiến Linh vào lưới U23 Malaysia không chỉ đưa U23 Việt Nam vào chung kết mà còn đưa giá của những tấm vé được bán trước đó tăng tấp 10, thậm chí là 15 lần so với giá trị thực.
Để góp phần tuyên truyền Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tới đông đảo công chúng trong và ngoài nước, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem “Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - SEA Games 31”.
Hằng ngày da mặt chúng ta phải đối đầu với hàng loạt các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn hóa chất vô nhiễm môi trường tiêu về. Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp làn da sáng khỏe và mịn màng. Sau đây là bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da bạn nên tham khảo!
Những ngày này, nông dân trồng táo ở tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương chăm sóc, thu hoạch táo bán cho thương lái. Táo bán được giá cao và đầu ra sản phẩm thuận lợi giúp bà con nông dân có thêm động lực để đẩy mạnh phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19.
So về giá trị sản xuất trên cùng diện tích, cây ăn trái cho hiệu quả vượt trội so những loại cây trồng khác. Vấn đề cần quan tâm là xây dựng những vùng chuyên canh cây ăn trái đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, được cấp mã số vùng trồng; liên kết với doanh nghiệp (DN) liên kết vùng nguyên liệu, thành lập hợp tác xã, hợp đồng tiêu thụ lâu dài, bền vững.
Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.
Bộ “Tem Tình yêu” thứ 2 trong chuỗi các bộ tem bưu chính khai thác chủ đề Tình yêu theo nhiều cung bậc yêu thương sẽ được Bộ TT&TT phát hành vào ngày 14-2 tới.
Làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 với diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều sự xáo trộn cho thị trường lao động. Theo báo cáo mới đây về “thị trường lao động trong làn sóng COVID-19 thứ 4 – năm 2021: Thực trạng và hướng đi”, do Vietnamworks công bố, 87% người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đáng chú ý, có tới 51,4% người lao động cho biết sẽ chuyển việc sau khi đại dịch kết thúc.[1] Điều này, tiềm ẩn nguy cơ gây xáo trộn cho thị trường lao động, đồng thời đặt các doanh nghiệp trước bài toán nhân sự đầy thách thức không dễ tìm lời giải.
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành công thương tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, người sản xuất, doanh nghiệp (DN) có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm, góp phần gia tăng giá trị sản xuất, giảm bớt khó khăn do dịch bệnh...
Đẩy mạnh chuyển đổi số là một trong những chìa khóa quan trọng, góp phần hướng tới xây dựng nền sản xuất, thương mại, dịch vụ thông minh, gia tăng giá trị, đặc biệt là thương mại điện tử.
Cùng với duy trì diện tích sản xuất lúa phù hợp, An Giang đang đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng sang rau màu, cây ăn trái. Dù có những lúc thăng trầm về thị trường tiêu thụ, nhưng so về giá trị kinh tế, cây ăn trái vẫn cho hiệu quả vượt trội. Vấn đề còn lại là xây dựng vùng trồng đạt chất lượng, được cấp mã số vùng trồng, liên kết đầu ra ổn định.
Năm 2021, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) trên địa bàn An Giang thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hoạt động KH&CN ở cấp huyện được tăng cường, đã hỗ trợ một số mô hình hiệu quả cao, được nông dân quan tâm áp dụng, tăng hiệu quả sản xuất.