Kết quả tìm kiếm cho "Thép và vải"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 486

  • Tầm nhìn chiến lược của Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua hồi ức người lính Điện Biên

    Tầm nhìn chiến lược của Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua hồi ức người lính Điện Biên

    25-04-2024 20:23:55

    Trong hồi ức của Trung tướng Đặng Quân Thụy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị Tổng Tư lệnh có tài thao lược với tầm nhìn chiến lược làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • 'Lá chắn thép' trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia

    'Lá chắn thép' trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia

    15-04-2024 08:35:56

    Trong suốt 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) luôn giữ vững vai trò là “lá chắn thép” trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, góp phần ổn định chính trị và thúc đẩy phát triển đất nước.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    08-04-2024 14:32:38

    Máy nung cao tần được biết đến là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thay thế trong các hoạt động sản xuất liên quan đến sắt thép, kim loại. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nung cao tần là điều vô cùng quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ càng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại Công ty Cơ khí Phước Lộc nhé.

  • Tạo sức bật cho doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp chủ lực

    Tạo sức bật cho doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp chủ lực

    06-04-2024 14:36:42

    Thông qua hoạt động sản xuất-kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực đã khẳng định được vai trò tiên phong, trụ đỡ và là động lực cho phát triển công nghiệp Thủ đô.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế hướng dẫn chăm sóc sức khỏe

    03-04-2024 18:53:14

    Theo Bộ Y tế, vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng.

  • Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    02-04-2024 08:16:38

    Nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp đang phải nhập khẩu hầu hết nguyên, vật liệu đầu vào cho sản xuất. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đặc biệt là tự chủ các vật liệu cơ bản, hỗ trợ cho sản xuất của doanh nghiệp trong nước là kỳ vọng của các doanh nghiệp, cũng như mục tiêu mà Bộ Công Thương đặt ra.

  • Màn ảnh thế giới "rung chuyển" với hàng loạt bom tấn đặc sắc

    Màn ảnh thế giới "rung chuyển" với hàng loạt bom tấn đặc sắc

    01-04-2024 20:15:08

    "Godzilla x Kong: The New Empire" - dự án thứ 5, đồng thời tác phẩm kỷ niệm 10 năm thành lập MonsterVerse - đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu công chiếu.

  • Quyết tâm hoàn thành Dự án Đường dây 500kV mạch 3 đúng tiến độ, chất lượng

    Quyết tâm hoàn thành Dự án Đường dây 500kV mạch 3 đúng tiến độ, chất lượng

    01-04-2024 19:40:34

    Chiều 1/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, địa phương, đơn vị liên quan về việc đẩy nhanh tiến độ thi công Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch (Quảng Bình) - Phố Nối (Hưng Yên). Cuộc họp được truyền trực tuyến tới trụ sở Ủy ban nhân dân 9 tỉnh có dự án đi qua. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự tại điểm cầu tỉnh Khánh Hòa.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Mưa đá, gió lốc gây tốc mái, hư hại nhà của 469 hộ dân ở Sơn La

    Mưa đá, gió lốc gây tốc mái, hư hại nhà của 469 hộ dân ở Sơn La

    23-03-2024 14:42:39

    Theo báo cáo và thống kê ban đầu từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Sơn La: Trận mưa đá kèm gió lốc vào chiều 22/3 trên địa bàn huyện Sốp Cộp đã gây thiệt hại nhiều về nhà ở, trường học, hoa màu và tài sản của người dân.