Kết quả tìm kiếm cho "Thả cá bản địa"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2367

  • Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    28-03-2024 15:01:07

    Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

  • Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    28-03-2024 04:58:10

    Công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù là chính sách nhân văn của Đảng, Nhà nước nhằm tạo điều kiện để giúp đỡ những người tù tha, lầm lỡ quay trở về và hòa nhập đời sống cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội. Thời gian qua, công tác này được các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của UBMTTQVN, các tổ chức chính trị - xã hội và tổ chức, cá nhân có liên quan đạt nhiều kết quả.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Mexico: Tìm thấy 18 con tin sống sót trong vụ bắt cóc hàng loạt

    Mexico: Tìm thấy 18 con tin sống sót trong vụ bắt cóc hàng loạt

    24-03-2024 15:42:01

    Ngày 23/3, giới chức Mexico cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 18 người trong vụ bắt cóc hàng loạt xảy ra trước đó một ngày ở vùng Tây Bắc nước này và tất cả những người này đều còn sống.

  • Độc đáo làng tình yêu ẩn mình ở Thái Lan, chốn lý tưởng 'chữa lành trái tim'

    Độc đáo làng tình yêu ẩn mình ở Thái Lan, chốn lý tưởng 'chữa lành trái tim'

    24-03-2024 10:27:19

    Không đông đúc như Bangkok hay náo nhiệt như Pattaya, Mae Aw nằm gọn trong một thung lũng yên bình, được bao bọc bởi những ngọn đồi xanh mướt.

  • An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    25-03-2024 05:59:39

    Bằng nhiều nỗ lực, UBND tỉnh An Giang đã ký ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ thi công các công trình đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (gồm 2 phân đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau) theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ. Tuy nhiên, để đảm bảo việc giao mỏ khai thác được chặt chẽ, cát không “đi lạc địa chỉ”, các nhà thầu cần tuân thủ đúng hướng dẫn quy định.

  • Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở An Giang

    Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở An Giang

    25-03-2024 06:24:44

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trong toàn tỉnh An Giang phát triển sâu rộng, đa dạng các loại hình, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT của quần chúng nhân dân. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho Nhân dân…

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • TP Hồ Chí Minh: Tỷ lệ bao phủ vaccine chưa đạt, nguy cơ xuất hiện bệnh sởi trở lại

    TP Hồ Chí Minh: Tỷ lệ bao phủ vaccine chưa đạt, nguy cơ xuất hiện bệnh sởi trở lại

    22-03-2024 14:38:54

    Nhận định về tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh, bà Lê Hồng Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh cho rằng, trong bối cảnh một số tỉnh, thành đã có trường hợp mắc bệnh sởi; nguy cơ Thành phố xuất hiện bệnh sởi trong thời gian tới là rất lớn.

  • Du khách Việt có xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ “chỉ để ngủ” trong năm 2024

    Du khách Việt có xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ “chỉ để ngủ” trong năm 2024

    21-03-2024 14:10:07

    Xã hội hiện đại khiến con người càng ngày càng đối mặt nhiều hơn với căng thẳng và tình trạng rối loạn giấc ngủ thường xuyên. Cũng vì thế "du lịch ngủ" đang nổi lên như một xu hướng độc đáo.

  • Du khách đi săn hoa sơn tra, ăn tối cực 'chill' dưới gốc cây trăm tuổi

    Du khách đi săn hoa sơn tra, ăn tối cực 'chill' dưới gốc cây trăm tuổi 

    18-03-2024 09:01:23

    Những ngày tháng 3, khắp núi đồi bản Nậm Nghiệp (xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) trở nên sáng bừng bởi sắc trắng bồng bềnh của hoa sơn tra.

  • Tăng niềm tin cho doanh nghiệp

    Tăng niềm tin cho doanh nghiệp

    18-03-2024 08:24:45

    TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho biết: Chính phủ đã khôi phục lại Chương trình cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh bằng việc ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 05/01/2024 về cải thiện môi trường kinh doanh năm 2024 nhằm tạo áp lực, đồng thời khơi dậy động lực, tinh thần cải cách của các bộ, ngành, địa phương.