Kết quả tìm kiếm cho "Tham kh���o"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 536
Ngoài để làm cảnh, đinh lăng là vị thuốc quý trong Y học cổ truyền với rất nhiều tác dụng.
Mặc dù kinh tế có bước phục hồi, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD), triển khai dự án đầu tư. Dự kiến năm 2024, An Giang sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động đối thoại với DN, kịp thời lắng nghe, nắm bắt khó khăn, tháo gỡ vướng mắc, đồng hành và chia sẻ cùng DN, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.
Lá đinh lăng được biết đến là vị thuốc rất tốt cho sức khoẻ, vậy uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không?
Quân đội Ukraine đứng trước nguy cơ thiếu tên lửa phòng không khi mất đi viện trợ quân sự từ Mỹ.
Năm 2023, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) An Giang thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị. Đây là tiền đề để toàn ngành quyết tâm, nỗ lực hơn, phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu năm 2024.
Bộ Y tế đã xây dựng Kế hoạch số 1446/KH-BYT ngày 20/11/2023 triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh năm 2023 nhằm nâng cao ý thức của người dân.
Các bị cáo bị đưa ra xét xử về các tội 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ' và 'Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng' liên quan đến vụ Việt Á.
“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là chủ đề Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 dành cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) do công đoàn tổ chức, với mong muốn truyền thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân đạt được trước, trong và sau đại dịch COVID-19; tạo sự vững tin của đoàn viên, NLĐ đối với tổ chức công đoàn.
Tại xã Khánh An (huyện An Phú, tỉnh An Giang), Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật An Giang vừa tổ chức hội thảo giới thiệu, kết nối tiêu thụ xoài keo cho nông dân xã Khánh An, Khánh Bình, thị trấn Long Bình. Để nâng cao hiệu quả trong canh tác, tránh rủi ro về giá, việc đẩy mạnh liên kết vùng trồng, sản xuất theo hướng an toàn và mạnh dạn kết nối tiêu thụ sản phẩm rất cần thiết.
“Tôi yêu Phú Quốc – I Love Phú Quốc” được xem là chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay của thành phố Phú Quốc, nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh du lịch Phú Quốc hấp dẫn, văn minh trong mắt du khách trong nước và quốc tế.
ĐBSCL nói chung, tỉnh An Giang nói riêng quen gắn bó, sống nhờ vào nguồn lợi thủy sản thiên nhiên “trời ban” cho vùng đất này. Nhưng nguồn lợi vơi dần, tái tạo không kịp tốc độ “tận diệt” của một bộ phận người dân. Điều này đã được nhận ra từ lâu, cảnh báo liên tục, gây bức xúc trong đời sống xã hội.
Cơ chế, chính sách, nguồn lực trong phát triển ngành nghề nông thôn và sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) trên địa bàn tỉnh; kết quả phát triển các ngành nghề, làng nghề (bao gồm làng nghề mới, làng nghề truyền thống)… là những vấn đề được cử tri quan tâm, chất vấn tại kỳ họp cuối năm HĐND tỉnh An Giang.