Kết quả tìm kiếm cho "Thay đổi thói quen"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 6182

  • Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia: Giới hạn cho Huấn luyện viên Troussier

    Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia: Giới hạn cho Huấn luyện viên Troussier

    19-03-2024 19:22:10

    Cuộc đối đầu với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 21-3 được coi là thách thức lớn dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng là giới hạn về sự kiên nhẫn của người hâm mộ bóng đá nước nhà đối với Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier.

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.

  • Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    19-03-2024 07:55:42

    Đờn ca tài tử gắn bó với đời sống của người dân Nam Bộ từ những ngày đầu mở đất. Loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại Trường THPT Nguyễn Sinh Sắc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử vừa được thành lập, nhằm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của nghệ thuật độc đáo này.

  • Nguyên lý của kính đổi màu: Tại sao lại chuyển màu khi ra nắng?

    Nguyên lý của kính đổi màu: Tại sao lại chuyển màu khi ra nắng?

    18-03-2024 10:22:59

    Nguyên lý của kính đổi màu khi ra nắng sẽ tự chuyển từ trạng thái trong suốt sang màu xám khói, hổ phách thậm chí là tím, lý do là gì?

  • Kẻ dưới quyền

    Kẻ dưới quyền

    17-03-2024 16:23:42

    Họ gặp nhau trên một chuyến tàu hỏa. Vô tình phát hiện ra chàng trai khoảng ba mươi tuổi ngồi ở hàng ghế đối diện chính là tác giả của những truyện ngắn gần đây được khá nhiều bạn đọc mến mộ, người đàn ông đứng tuổi nhổm hẳn người lên...

  • Bin đi bộ đội

    Bin đi bộ đội

    17-03-2024 16:17:11

    Tin Bin đi bộ đội đến vào khoảng cuối tháng mười một. Bữa đó, ông tổ trưởng dân phố tới nhà đưa cái giấy gọi đi khám nghĩa vụ quân sự, mẹ Bin hờ hững: Ờ, đi khám đi, rồi đi đâu thì đi. Mi ở nhà báo đời, tao mệt quá rồi. Ba Bin điềm tĩnh: Không chi ghê gớm đâu con. Hồi xưa, ba cũng đi bộ đội mấy năm, ngon lành.

  • Hãng thời trang xa xỉ gây sốc với chiếc vòng tay y hệt cuộn băng dính

    Hãng thời trang xa xỉ gây sốc với chiếc vòng tay y hệt cuộn băng dính

    16-03-2024 15:44:53

    Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đã nâng băng dính cuộn lên tầm cao mới khi biến nó thành chiếc vòng tay giá hàng trăm đến hàng nghìn USD.

  • Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

    Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

    16-03-2024 10:20:48

    Ở mảnh đất ngàn hoa, mùa xuân dường như có sức quyến rũ vô tận với những tâm hồn lãng đãng. Giữa tháng 3, phượng tím bung nở, nhuộm khắp không gian bằng sự bềnh bồng, man mác và mộng mơ.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Đò về xóm cũ

    Đò về xóm cũ

    16-03-2024 09:10:49

    Tôi nói với Thu, xóm Củi Ðước bây giờ không còn xa xôi gì nữa. Ngày trước muốn về Củi Ðước phải đi hai chặng xe, một chặng đò dọc, một chuyến đò ngang, đi bộ thêm mấy cây số nữa mới đến. Bây giờ thì khác rồi.

  • Bánh mì Việt Nam vượt vô vàn đối thủ, xếp hạng 'ngon số 1 thế giới'

    Bánh mì Việt Nam vượt vô vàn đối thủ, xếp hạng 'ngon số 1 thế giới'

    16-03-2024 08:52:55

    Vượt qua nhiều 'đối thủ' nặng ký khác, bánh mì Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới bình chọn là loại bánh mì kẹp (sandwich) ngon nhất thế giới.