Kết quả tìm kiếm cho "Trụ hạng thành công"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 15176

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Tạm giữ số lượng lớn hàng hoá không rõ nguồn gốc, trị giá khoảng 720 triệu đồng

    Tạm giữ số lượng lớn hàng hoá không rõ nguồn gốc, trị giá khoảng 720 triệu đồng

    09-04-2024 15:39:08

    Chiều 9/4, Công an TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) cho biết, đã phối hợp lực lượng chức năng bắt giữ một ôtô tải vận chuyển số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, trị giá khoảng 720 triệu đồng.

  • Thúc đẩy nguồn lực lao động đi làm việc tại nước ngoài

    Thúc đẩy nguồn lực lao động đi làm việc tại nước ngoài

    09-04-2024 14:02:10

    Theo con số thống kê từ các doanh nghiệp đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, trong quý I năm 2024, cả nước đã đưa 35.933 người ra nước ngoài làm việc. Trong đó, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc cùng một số quốc gia châu Âu tiếp tục là những thị trường lớn, có nhiều lao động Việt Nam sang làm việc.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    09-04-2024 10:56:00

    Sáng 9/4, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) Nguyễn Thanh Lâm chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND thị xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2024.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    09-04-2024 08:28:13

    Cơ quan chức năng xác định hàng trăm túi chất bột màu trắng, được đóng gói cẩn thận, xuất hiện liên tiếp ở bờ biển các tỉnh Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang là ma túy dạng cocaine. Số ma túy này từ đâu?

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    08-04-2024 19:30:49

    Bộ Quốc phòng tổ chức buổi Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước và Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 3 sĩ quan làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    Sạc nhanh iPhone gây ra tác dụng phụ?

    08-04-2024 15:03:55

    Một vấn đề được nhiều người dùng iPhone quan tâm là sử dụng sạc nhanh có gây hại cho pin hay không.