Kết quả tìm kiếm cho "Tuần làm việc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 16998

  • Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    25-03-2024 08:05:25

    “Xin chớ đừng quên. Em một mình. Em thương bạn. Em dắt bạn qua đồi. Em đứng bên nọ, quan họ người ngồi thì bên kia, kìa là bên kia. Kìa hòn đá là có đổ xô, ở cái bên kia kìa…” - hai liền chị Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Lập tuổi đã lục tuần, mặt đối mặt trong lối hát đôi truyền thống, ca cho tôi nghe bài quan họ mà các chị bảo là “rặt cổ” và "chỉ riêng có ở Châm Khê" mang tên gọi “Hòn đá đổ xô”.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    24-03-2024 19:22:43

    Chiều 24/3, tại thành phố Mỹ Tho, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 năm 2021-2023, một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 và giải quyết một số kiến nghị của tỉnh.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

    Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

    24-03-2024 15:42:01

    Cả giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có biến động mạnh, chủ yếu đi ngang. Song, sau khi cắt đà giảm vào tuần trước đó, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục tăng nhờ Indonesia đấu thầu để tăng nguồn cung.

  • Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    24-03-2024 15:08:57

    Theo Thủ tướng, nhiệm vụ trọng tâm, trung tâm trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang là huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hợp pháp để thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống và đột phá vào các động lực tăng trưởng mới.

  • 'Phao cứu sinh' giúp giảm nguy cơ đột quỵ não tái phát

    'Phao cứu sinh' giúp giảm nguy cơ đột quỵ não tái phát

    24-03-2024 14:21:09

    Sau cơn đột quỵ não, nguy cơ tái phát trong 5 năm đầu rất cao, lên tới 25%, thực hiện tốt nguyên tắc dự phòng giúp giảm nguy cơ tái phát đột quỵ não.

  • Qua phố chăn vịt

    Qua phố chăn vịt 

    24-03-2024 10:09:02

    Đang là phố thị nhà cao cửa rộng, đi vòng ra sau đường Tây An – Bờ Hồ (phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), lại là những khoảnh ruộng nhỏ. Mà hễ ở đâu có ruộng, thì người chăn vịt chạy đồng sẽ tìm tới. Vậy nên mới có câu chuyện “qua phố chăn vịt” này.

  • 'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    24-03-2024 09:51:43

    Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương ven biển của tỉnh Quảng Ngãi, người dân và lực lượng chức năng liên tục phát hiện ma túy từ biển trôi dạt vào đất liền. Nguy cơ ma túy được vận chuyển, tàng trữ và phát tán ra cộng đồng là rất lớn.

  • Thủ tướng: Thay thế cán bộ yếu kém, nhũng nhiễu trong quản lý đầu tư công

    Thủ tướng: Thay thế cán bộ yếu kém, nhũng nhiễu trong quản lý đầu tư công

    24-03-2024 09:01:53

    Thủ tướng chỉ đạo cần thay thế cán bộ yếu kém về năng lực, trì trệ, gây nhũng nhiễu, phiền hà, kiên quyết xử lý các hành vi tiêu cực, tham nhũng trong quản lý đầu tư công.

  • An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    25-03-2024 05:59:39

    Bằng nhiều nỗ lực, UBND tỉnh An Giang đã ký ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ thi công các công trình đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (gồm 2 phân đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau) theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ. Tuy nhiên, để đảm bảo việc giao mỏ khai thác được chặt chẽ, cát không “đi lạc địa chỉ”, các nhà thầu cần tuân thủ đúng hướng dẫn quy định.

  • “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    25-03-2024 06:03:45

    Gõ tìm kiếm từ khóa “chữa lành”, trên Google, có hơn 40 triệu kết quả và rất nhiều video-clip trên các nền tảng mạng xã hội. Cụm từ “chữa lành” cũng gắn với rất nhiều nội dung khác, như: Con đường chữa lành, du lịch chữa lành, bộ phim chữa lành, âm nhạc chữa lành, podcast chữa lành… Nhiều luồng ý kiến khác nhau về trào lưu này, không ít người băn khoăn về những mặt trái của việc “chữa lành” hoặc một số người quá lạm dụng để bị các hành vi lừa đảo thao túng tâm lý.

  • Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    25-03-2024 06:24:48

    Những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, đời sống Nhân dân được cải thiện. Trong bức tranh đầy màu sắc đó, có dấu ấn đậm nét của những người lính mang “quân hàm xanh”.