Kết quả tìm kiếm cho "Váy áo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8573
Giám đốc sáng tạo Paul Andrew tìm đến khoa học viễn tưởng để truyền cảm hứng cho bộ sưu tập mới nhất của ông cho Salvatore Ferragamo.
Ngày 3-3, Lữ đoàn Tăng- Thiết giáp 416 (QK9) đã hoàn thành công tác tiếp nhận chiến sĩ mới đến từ các huyện Châu Thành (Tiền Giang), huyện Thoại Sơn và huyện Phú Tân (An Giang), đảm bảo nhanh gọn, đúng quy định và an toàn tuyệt đối.
Ông Vũ Đại Dương, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông trồng 2ha nhãn lồng Hưng Yên trên đất đồi đá. Vườn nhãn lông Hưng Yên của gia đình Dương năm nào cũng ra nhiều trái, trái ra từng chùm, ăn vị ngọt vừa miệng mà lại thơm, mỗi năm cho thu 400 triệu đồng.
Huyện Hoàng Su Phì đã mở các lớp truyền dạy nghề dệt thổ cẩm của người Dao đỏ giúp bảo tồn nghề thêu truyền thống, trang phục của đồng bào các dân tộc thiểu số và giúp người dân có thêm thu nhập.
Dưới đây là những món đồ nổi tiếng tạo nên xu hướng Y2K huyền thoại.
Dàn sao Việt đã đem cảm hứng mùa xuân lan tỏa khắp đường phố với những bộ cánh phủ sắc pastel, ưu ái các thiết kế có tông màu phấn dịu nhẹ, tôn vẻ nữ tính.
Bế tắc trước các ông lớn thuộc nhóm "Big Six", nhưng khi chạm trán những đội ở nửa sau BXH như Crystal Palace, MU luôn biết cách giành trọn 3 điểm.
Sau mỗi kỳ bùng phát dịch bệnh trong cộng đồng là “virus” tin giả lại có dịp lan truyền mạnh mẽ. Do vậy, cùng với việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, cơ quan chức năng và người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước vấn nạn tin giả, tránh gây thêm hoang mang, lo lắng không cần thiết trong cộng đồng.
Gorpcore: Phong cách dã ngoại đang khiến giới trẻ "phát cuồng".
Barcelona chấp nhận đại hạ giá Antoine Griezmann, sẵn sàng bán lại cho MU hoặc PSG thu về khoản tiền 50 triệu bảng.
Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, các nước thuộc khu vực này như Áo, Hungary, Ba Lan, Slovakia, và Séc đang phải đối mặt với làn sóng thứ 3 của đại dịch COVID-19 khi đứng đầu thế giới về tỷ lệ lây nhiễm và tử vong.
“Cửa hàng 0 đồng” ở xã Bình Thạnh (Châu Thành, An Giang) vừa đi vào hoạt động đã làm ấm lòng nhiều hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Dù không phải là mô hình mới, nhưng vẫn thể hiện sự hiệu quả vì đã giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, “Cửa hàng 0 đồng” còn là một địa chỉ tin cậy để những tấm lòng hảo tâm gửi gắm tình thương, chung tay vì cộng đồng.