Kết quả tìm kiếm cho "Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Thoại Sơn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1139

  • Khối thạch nhũ trong hang động đẹp nhất xứ Nghệ hút du khách tham quan

    Khối thạch nhũ trong hang động đẹp nhất xứ Nghệ hút du khách tham quan 

    20-02-2024 09:22:57

    Có nhiều khối thạch nhũ trong hang động đẹp bậc nhất ở miền Tây Nghệ An thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng.

  • Khẩn trương trên công trình trọng điểm

    Khẩn trương trên công trình trọng điểm

    20-02-2024 06:14:54

    Vượt qua những khó khăn, cả 2 công trình trọng điểm của tỉnh là cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng (đoạn qua An Giang) và tuyến tránh TP. Long Xuyên đều đang được khẩn trương thi công, đạt yêu cầu đề ra. Các nhà thầu tổ chức thi công xuyên Tết, “3 ca, 4 kíp” nhằm đảm bảo tiến độ.

  • An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    20-02-2024 06:23:49

    “Các dự án đạt tiến độ, góp phần khắc phục điểm nghẽn về giao thông; hoạt động vận tải phát huy hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy nhận xét.

  • Kỳ vọng thêm vụ lúa “trúng mùa, được giá”

    Kỳ vọng thêm vụ lúa “trúng mùa, được giá”

    20-02-2024 16:49:57

    Trên những trà lúa đông xuân 2023 - 2024 thu hoạch sớm ở các huyện: Tri Tôn, Thoại Sơn, Châu Thành, Châu Phú… nông dân rất phấn khởi bởi giá lúa trên đồng đang ở mức cao, thương lái tìm mua đông đúc. Giá lúa đang ở mức cao là nhờ gạo Việt Nam được xuất khẩu mạnh, chất lượng hạt gạo được nâng lên…

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • Nhiều nhiệm vụ ngành y tế trong năm mới

    Nhiều nhiệm vụ ngành y tế trong năm mới

    19-02-2024 06:42:08

    Năm 2024, ngành y tế An Giang đặt mục tiêu tiếp tục phát triển y tế từng bước hiện đại, hoàn chỉnh theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của Nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe, phát triển tốt về thể chất, tinh thần. Đồng thời, nâng cao thể lực, tăng tuổi thọ, góp phần tăng chất lượng dân số, chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

  • Gợi ý ăn chơi ở đảo Phú Quý

    Gợi ý ăn chơi ở đảo Phú Quý

    16-02-2024 15:02:02

    Đảo Phú Quý mang đến cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trù phú, là cơ hội để khám phá văn hóa độc đáo và lối sống của người dân địa phương.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    18-02-2024 14:36:37

    Thuyết minh viên không chỉ là nghề mà là cả một nghệ thuật - nghệ thuật cuốn hút người nghe vào câu chuyện, làm cho một điểm đến, để một di tích trở nên “có hồn”. Việc thuyết minh hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào nội dung thông tin, mà còn phụ thuộc vào cách thức truyền đạt thông tin đến với du khách. Hãy lắng đọng cảm xúc để nghe câu chuyện nghề của những thuyết minh viên ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn).

  • Những người thổi hồn cho đá

    Những người thổi hồn cho đá

    14-02-2024 07:31:01

    Lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật từ đá, như: Hòn non bộ, tượng đá, tranh chữ trên đá... để trang trí trong nhà đã trở thành thú chơi tao nhã, được người dân ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm độc đáo từ đá, những người thợ phải thực hiện rất nhiều công đoạn từ khâu sơ chế, cắt, xẻ, mài, dũa... Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, các khối đá vô tri tưởng chừng bỏ đi đã được thổi hồn, trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

  • Hướng đi mới của ngành hàng cá tra

    Hướng đi mới của ngành hàng cá tra

    12-02-2024 07:49:22

    Năm 2023 đi qua, đây là năm có nhiều biến động của nền kinh tế thế giới, bởi những hệ lụy của đại dịch COVID-19 vẫn còn, đi cùng với đó là cuộc xung đột Nga - Ukraine vẫn chưa đến hồi kết, tình trạng bất ổn của nhiều quốc gia trên thế giới… dẫn đến lạm phát gia tăng, nhất là tại các quốc gia nhập khẩu cá tra, từ đó người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động mạnh đến ngành hàng cá tra, làm kim ngạch xuất khẩu cả năm 2023 ước đạt 1,8 tỷ USD, chỉ bằng 75% so năm 2022.