Kết quả tìm kiếm cho "Vinamilk"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 53
Thủ tướng đề nghị tỉnh Bình Dương cần áp dụng sáng tạo phương án phòng, chống dịch phù hợp, vừa thực hiện cách ly xã hội, vừa tập trung sản xuất-kinh doanh tại chỗ để thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Theo Nielsen Việt Nam, trong ba năm từ tháng 2-2018 đến tháng 1-2021, Vinamilk liên tiếp là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Không chỉ giữ kim ngạch tăng trưởng ở con số ấn tượng, nhờ chất lượng được nâng cao, hàng hóa Việt Nam đã liên tục chinh phục các thị trường khó tính.
Năm 2020, sản xuất chăn nuôi - thủy sản chiếm 52,3% giá trị toàn ngành nông nghiệp của tỉnh Hà Nam. Ðể chuyển dần chăn nuôi trong nông hộ sang chăn nuôi công nghiệp, bán công nghiệp, chăn nuôi trang trại, tập trung, ứng dụng công nghệ cao và bảo đảm môi trường, tỉnh Hà Nam đã quan tâm đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết trong chăn nuôi, hướng đến một nền chăn nuôi bền vững.
Sau hai năm thực hiện thí điểm xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, bốn huyện Nam Ðàn (Nghệ An), Hải Hậu (Nam Ðịnh), Ðơn Dương (Lâm Ðồng) và Xuân Lộc (Ðồng Nai) đạt được nhiều kết quả nổi bật trong phát triển sản xuất, tăng thu nhập cho người dân. Như vậy, bên cạnh những đột phá về chính sách, việc phát huy lợi thế của từng địa phương trong xây dựng NTM kiểu mẫu là cách làm phù hợp, cần được nhân rộng trong thời gian tới.
Theo các chuyên gia kinh tế, trên phạm vi toàn cầu, giá trị mua bán – sáp nhập (M&A) năm 2020 tính đến quý II/2020 đã suy giảm 52%, tuy nhiên Việt Nam được đánh giá ít bị tác động nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á. Theo đó, giới đầu tư và doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn tin vào sức bật của thị trường trong giai đoạn hậu COVID-19.
Theo nhiều phụ huynh, giáo viên, bên cạnh công tác tuyên truyền, sự đồng lòng của các cấp thì chất lượng của sữa là một yếu tố quan trọng giúp “lấy được lòng” phụ huynh.
Sáng 1-6, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến chung vui với các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.
Nếu dịch bệnh được khống chế trong quý 2, dự kiến xuất khẩu sẽ tăng trở lại trong nửa cuối năm và tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2020.
Ba năm gần đây, Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 8 bậc trên đánh giá của 100 Thương hiệu quốc gia có giá trị lớn nhất thế giới và cũng được xếp vào nhóm thương hiệu có giá trị lớn trên thế giới.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh.
Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Lào Thongloun Síoulith sẽ góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào.