Kết quả tìm kiếm cho "Xuân Canh Tý 2020"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1716

  • UBND  tỉnh An Giang trao quyết định đối với 5 cán bộ

    UBND tỉnh An Giang trao quyết định đối với 5 cán bộ 

    20-11-2023 15:36:23

    Chiều 20/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì lễ trao quyết định đối với 5 cán bộ. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ An Giang Ngô Hồng Yến, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh cùng tham dự.

  • Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Quảng Ninh, Đồng Nai, Cần Thơ

    Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Quảng Ninh, Đồng Nai, Cần Thơ

    19-11-2023 15:11:09

    Xóa tư cách chức vụ Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh với ông Nguyễn Văn Đọc và Nguyễn Đức Long; đề nghị kỷ luật nguyên Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai... là những thông tin về xử lý kỷ luật cán bộ tuần qua (từ ngày 13 đến 18-11).

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Bị can Lưu Bình Nhưỡng bị bắt liên quan vụ Cường 'quắt' xác lập quyền sử dụng trái phép các bãi triều

    Bị can Lưu Bình Nhưỡng bị bắt liên quan vụ Cường 'quắt' xác lập quyền sử dụng trái phép các bãi triều

    15-11-2023 16:10:42

    Công an tỉnh Thái Bình cho biết, từ kết quả điều tra mở rộng vụ án Phạm Minh Cường (sinh năm 1986, trú xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, thường gọi là Cường “quắt”, là đối tượng hình sự, có ba tiền án) về tội "Cưỡng đoạt tài sản" quy định tại Khoản 4, Điều 170 Bộ luật Hình sự, ngày 14/11/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Lưu Bình Nhưỡng (sinh năm 1963, quê xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình; trú tại quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) để điều tra về tội "Cưỡng đoạt tài sản" quy định tại Điều 170, Bộ luật Hình sự. Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Phú Tân đổi mới diện mạo nông thôn nhờ “Dân vận khéo”

    Phú Tân đổi mới diện mạo nông thôn nhờ “Dân vận khéo”

    03-11-2023 06:13:00

    Thời gian qua, công tác dân vận luôn được các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm lãnh, chỉ đạo để huy động sức dân thực hiện các công trình, mô hình thiết thực. Đặc biệt, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với chỉnh trang diện mạo nông thôn đang được các xã, thị trấn triển khai, phát huy sức mạnh tổng hợp cả hệ thống chính trị và có hiệu quả lan tỏa.

  • Kinh tế - xã hội An Giang với nhiều điểm sáng

    Kinh tế - xã hội An Giang với nhiều điểm sáng

    02-11-2023 06:03:28

    Từ đầu năm đến nay, mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh An Giang vẫn đạt những kết quả quan trọng. Theo đó, tốc độ tăng trưởng GRDP trong 9 tháng của năm 2023 đạt 6,41%; các khu vực đều có mức tăng trưởng cao hơn cùng kỳ năm 2022; sản xuất nông nghiệp có nhiều thuận lợi, nhất là tiêu thụ lúa gạo. Nhìn chung, bức tranh kinh tế của tỉnh có nhiều điểm sáng.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Cẩn trọng lộ, lọt thông tin cá nhân trên những ứng dụng mới

    Cẩn trọng lộ, lọt thông tin cá nhân trên những ứng dụng mới

    25-10-2023 14:29:32

    Trào lưu sử dụng phần mềm, app điện thoại để chỉnh sửa ảnh theo một số phong cách được nhiều người ưa thích trải nghiệm thời gian gần đây.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Cơ hội “tỷ đô” cho ngành công nghiệp bán dẫn

    Cơ hội “tỷ đô” cho ngành công nghiệp bán dẫn

    23-10-2023 08:42:22

    Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam đang trên đà phát triển với nhiều tiềm năng và lợi thế, thu hút ngày càng nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Ðài Loan (Trung Quốc), Hoa Kỳ. Tuy nhiên đây là lĩnh vực còn rất mới ở Việt Nam, phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận cơ hội và phát triển một cách hiệu quả.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.