Kết quả tìm kiếm cho "bánh Trung thu nướng nhân thập cẩm"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 85

  • Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    30-08-2019 06:52:29

    Từ ngày 30-8 đến 1-9, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long Xuyên (TP. Long Xuyên) sẽ tưng bừng diễn ra “Chợ phiên ẩm thực đường phố”, do Sở Công thương phối hợp Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, UBND TP. Long Xuyên tổ chức. Quý khách sẽ được khám phá và thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sản hấp dẫn như: cơm gà Bảy Núi, heo sữa quay, bò phá lấu, chuột quay lu, lạp xưởng bò và các loại bánh dân gian... cùng nhiều món ăn Nam Bộ, đặc sản miệt vườn sông nước miền Tây hấp dẫn, đặc trưng của địa phương và đậm chất đường phố tại trung tâm thương mại sầm uất của TP. Long Xuyên.

  • Sôi động thị trường bánh trung thu

    Sôi động thị trường bánh trung thu

    23-08-2019 07:51:16

    Đã thành lệ, tuy Tết Trung thu diễn ra trong tháng 8 âm lịch, nhưng hàng năm, các sản phẩm trong mùa trung thu được chào hàng khá sớm. Trong đó sản phẩm bánh trung thu đã được bày bán từ 2 tháng qua, đa dạng về chủng loại và giá cả.

  • 7 món ăn không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận

    7 món ăn không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận

    17-08-2019 10:09:38

    Với nét đặc trưng là các bãi biển xanh ngát, những đồi cát trắng, văn hóa Chăm độc đáo, du khách sẽ được tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng như: Vĩnh Hy, Hang Rái, đồi cát Mũi Dinh, bãi biển Ninh Chữ, tháp Pô Klông Garai… Cùng với đó là hàng loạt những món ăn ngon được nhiều khách du lịch yêu thích. Ẩm thực Ninh Thuận được đánh giá vô cùng đặc sắc.

  • CNN ca ngợi Hội An là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á

    CNN ca ngợi Hội An là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á

    18-06-2019 09:39:32

    Phố cổ Hội An trầm mặc nép mình bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng là một điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách nước ngoài. Mới đây, trang tin CNN đã ca ngợi Hội An là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á.

  • Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    06-05-2019 07:44:54

    Lễ hội ẩm thực dân gian và sản phẩm truyền thống khép lại với nhiều kết quả tích cực, cho thấy ẩm thực Việt và các sản phẩm dân gian truyền thống có chỗ đứng trong lòng người dân. Người tiêu dùng vẫn yêu và tin dùng hàng Việt, tạo thế đứng vững chắc cho các sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

  • Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    06-02-2019 10:27:36

    Trên đất nước Việt Nam, mỗi dân tộc đều có những phong tục riêng để đón Tết cổ truyền. Trải qua bao biến động của lịch sử, thời gian nhưng tết của người Lô Lô vẫn gìn giữ được nhiều tập quán tốt đẹp từ ngàn xưa truyền lại.

  • Mâm cỗ Tết truyền thống ngày càng phong phú và đa dạng hơn

    Mâm cỗ Tết truyền thống ngày càng phong phú và đa dạng hơn

    03-02-2019 08:36:48

    Ẩm thực ngày Tết luôn là một nét văn hoá đa dạng, phong phú và mang đậm dấu ấn của người Việt. Bên cạnh trái dưa hấu đỏ, mâm trái cây ngũ quả thì mỗi vùng miền lại có những đặc sản, những món ăn truyền thống mang phong vị rất riêng của mình.

  • Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    14-12-2018 06:49:12

    Tri Tôn là một trong số ít những địa phương có địa hình đồi núi cao kết hợp đồng bằng rộng lớn. Đặc thù này tạo lợi thế cho huyện về sản xuất nông nghiệp (NN), phát triển rừng, khai thác khoáng sản, đặc biệt là thu hút đầu tư vào các mô hình NN lớn theo hướng liên kết, khai thác tiềm năng du lịch (DL) tự nhiên.

  • Hạnh phúc của những “shipper” không lương

    Hạnh phúc của những “shipper” không lương

    07-12-2018 06:46:15

    Với những “shipper” (người giao hàng) của Bếp ăn từ thiện xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên), mỗi buổi sáng làm được công việc nghĩa tình, chuyển giao những suất ăn sáng miễn phí đến người già cả, neo đơn trên địa bàn xã là niềm vui lớn.

  • Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    05-10-2018 08:03:50

    An Giang không chỉ được biết đến là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn là nơi có nhiều dân tộc cùng sinh sống cộng cư, như: Kinh, Hoa, Chăm, Khmer… và nhiều tôn giáo cùng sinh hoạt với nền văn hóa đa dạng. Cũng chính vì thế mà phong cách ẩm thực ở An Giang cũng rất phong phú với những nét đặc trưng, mang dấu ấn rất riêng.

  • Thức ăn đường phố

    Thức ăn đường phố

    10-08-2018 07:18:44

    Trong thời buổi công nghiệp, thức ăn đường phố là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Không cầu kỳ, đắt đỏ như những món ăn ở các nhà hàng, thức ăn đường phố là những món ăn gần gũi, giản dị gắn liền với cuộc sống đời thường của người dân.

  • Ngon tuyệt buffet chay chỉ 15.000 đồng

    Ngon tuyệt buffet chay chỉ 15.000 đồng

    02-08-2018 06:55:21

    Chỉ với 15.000 đồng, mọi người có thể vừa no bụng, vừa được thưởng thức trên 20 món chay đa dạng và lạ miệng để từ đó có thể làm quen và yêu thích thực phẩm chay hơn.