Kết quả tìm kiếm cho "bên trong lăng mộ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 7515

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    11-04-2024 12:01:54

    Ngày 11/4, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký Công văn 415/UBND-KTN, gửi các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Israel thông báo mở cửa khẩu mới vào Gaza

    Israel thông báo mở cửa khẩu mới vào Gaza

    11-04-2024 08:25:57

    Ngày 10/4 (giờ địa phương), Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant cho biết, nước này sẽ mở một cửa khẩu mới vào Dải Gaza để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển hàng viện trợ cho người Palestine từ nước ngoài hoặc từ nước láng giềng Jordan.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tham dự Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tham dự Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024

    10-04-2024 21:18:39

    Chủ đề "Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024" không chỉ dừng lại ở kết nối Việt Nam, kinh tế xanh và phát triển bền vững, mà còn kết nối giữa Chính phủ, các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Bí thư Thành ủy Thượng Hải

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Bí thư Thành ủy Thượng Hải

    10-04-2024 21:18:27

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho rằng giao lưu, hợp tác giữa Thượng Hải và các địa phương Việt Nam có tiềm năng lớn, nền tảng vững chắc và tính bổ trợ cao.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    10-04-2024 19:14:26

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam-Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư không ngừng đi vào chiều sâu, thực chất.

  • Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    11-04-2024 07:20:18

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ bà Nguyễn Thị Thu (ngụ khóm Tân Hiệp B, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) về việc công trình làm đường, cống nghiêng qua phần đất nhà bà sẽ gây ảnh hưởng sạt lở đất về sau, yêu cầu giải quyết hợp tình hợp lý hơn.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.