Kết quả tìm kiếm cho "bản nhạc viết tay"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2320

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Đội tuyển Thể dục dụng cụ: Ổn định tâm lý trong cuộc cạnh tranh vé dự Olympic

    Đội tuyển Thể dục dụng cụ: Ổn định tâm lý trong cuộc cạnh tranh vé dự Olympic

    27-02-2024 19:11:52

    Ngay sau khi trở về từ hai giải Cup thế giới tại Ai Cập và Đức, đội tuyển TDDC nam Việt Nam đã ngay lập tức bước vào tập luyện, chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo nhằm tích lũy số điểm, hướng tới việc cạnh tranh cho suất dự Olympic.

  • Xây dựng hình ảnh đẹp, phát huy giá trị truyền thống tại các lễ hội Xuân

    Xây dựng hình ảnh đẹp, phát huy giá trị truyền thống tại các lễ hội Xuân

    27-02-2024 08:48:09

    Lễ hội Xuân đang diễn ra ở khắp các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội, thu hút sự tham dự của đông đảo người dân và du khách thập phương.

  • Phó Chủ tịch nước thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh

    Phó Chủ tịch nước thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh

    26-02-2024 14:28:41

    Sáng 26/2, tại TP Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) và Bệnh viện Thống Nhất (Bộ Y tế) nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2). Tại đây, Phó Chủ tịch nước căn dặn, người thầy thuốc phải không ngừng nâng cao tay nghề, phẩm chất, y đức, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân.

  • Xung đột Hamas-Israel: Liên hợp quốc phản đối kế hoạch hậu xung đột của Israel

    Xung đột Hamas-Israel: Liên hợp quốc phản đối kế hoạch hậu xung đột của Israel

    25-02-2024 15:35:11

    Người phát ngôn của Tổng Thư ký Guterres nêu rõ, Liên hợp quốc kêu gọi ngừng bắn nhân đạo ngay lập tức, tiếp cận viện trợ nhân đạo nhiều hơn, đồng thời thả con tin ngay lập tức và vô điều kiện.

  • Khi nào các ngân hàng trung ương sẽ quyết định hạ lãi suất?

    Khi nào các ngân hàng trung ương sẽ quyết định hạ lãi suất?

    25-02-2024 14:43:18

    Một lý do giải thích cho sự không chắc chắn về thời điểm bắt đầu cắt giảm lãi suất đó là quan điểm khác biệt của các thống đốc ngân hàng trung ương thuộc các nước thành viên Hội đồng Điều hành ECB.

  • Xem văn nghệ ở quê

    Xem văn nghệ ở quê 

    25-02-2024 10:20:18

    Công nghệ phát triển, đời sống tinh thần của người dân nông thôn được nâng cao. Nhưng một số người vẫn dành niềm yêu thích cho chương trình nghệ thuật lưu động tổ chức tại quê mình. Buổi tối ở làng quê trở nên lung linh sắc màu, rộn rã âm nhạc.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam 

    24-02-2024 14:40:40

    Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn Phi Khanh đã chính thức cho bấm máy bộ phim "Câu chuyện xóm nhỏ", với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên nhí Hạo Khang, Phương Vy, cùng nữ diễn viên Gia Linh và nam diễn viên Nguyễn Lâm, tu nghiệp ngành điện ảnh tại Hàn Quốc.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.