Kết quả tìm kiếm cho "bắt đầu đảm nhận"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 21688

  • Chuyên gia IMF: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho đầu tư nước ngoài

    Chuyên gia IMF: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho đầu tư nước ngoài

    23-04-2024 08:28:05

    Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên mùa Xuân của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) diễn ra tại thủ đô Washington D.C (Mỹ), ông Paulo Medas - Trưởng đoàn tham vấn và giám sát kinh tế Vĩ mô Việt Nam của IMF đã có cuộc trao đổi riêng với phóng viên TTXVN.

  • Cháy rừng bắt đầu bùng phát, Canada đối mặt với một mùa Hè rực lửa

    Cháy rừng bắt đầu bùng phát, Canada đối mặt với một mùa Hè rực lửa

    23-04-2024 08:28:11

    Ngày 22/4, Canada bắt đầu phải ứng phó với một số đám cháy rừng mới bùng phát ở miền Tây nước này. Đây là khu vực mà năm ngoái phải hứng chịu hạn hán nghiêm trọng và đợt cháy rừng để lại hậu quả nghiêm trọng nhất từ trước đến nay.

  • Israel chuẩn bị tấn công Rafah khi căng thẳng với Iran suy giảm

    Israel chuẩn bị tấn công Rafah khi căng thẳng với Iran suy giảm

    23-04-2024 08:28:24

    Bất kỳ cuộc tấn công quân sự lớn nào cũng là một canh bạc chiến lược với Israel: Thương vong dân sự cao sẽ làm xói mòn vị thế quốc tế của Israel và làm suy yếu mối quan hệ với Mỹ. Việc giảm thiểu thương vong dân sự có thể khiến chiến trường trở nên rủi ro hơn đối với quân đội Israel.

  • TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    23-04-2024 02:51:40

    Đó là mục tiêu của Ban Chỉ đạo 389 TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang), nhằm kéo giảm tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn, theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và Thị ủy, UBND thị xã trong thời gian tới.

  • TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    23-04-2024 03:04:30

    “Năm 2024, Ban Chỉ đạo TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tập trung chỉ đạo, xây dựng, củng cố phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn xã hội; khu đô thị, cơ quan, doanh nghiệp (DN), cơ sở giáo dục. Đồng thời, tranh thủ, phát huy vai trò tích cực của người có uy tín trong tôn giáo, cộng đồng dân cư... trong công tác bảo đảm ANTT” - Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) và phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" nhấn mạnh.

  • Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    23-04-2024 03:06:15

    Là sản phẩm văn hóa tinh thần đặc biệt, người bạn gần gũi chia sẻ nỗi buồn, niềm vui, sách thật sự là người thầy thắp sáng nguồn tri thức vô tận. Sách báo dạy chúng ta cách sống tốt, hoàn thiện nhân cách, góp phần xây dựng, thúc đẩy xã hội không ngừng phát triển.

  • Khởi tố Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Thái Hà

    Khởi tố Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Thái Hà

    22-04-2024 14:01:45

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bổ sung vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam, Lệnh khám xét đối với ông Phạm Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Trợ lý Chủ tịch Quốc hội.

  • Địa điểm du lịch 30/4-1/5 được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất năm nay

    Địa điểm du lịch 30/4-1/5 được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất năm nay

    22-04-2024 09:01:10

    Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến trong nước được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp du lịch 30/4 sắp tới, trong khi Bangkok (Thái Lan) là điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu, theo thống kê từ Booking.com.

  • Logistics 'xanh': Hành trình còn nhiều thách thức

    Logistics 'xanh': Hành trình còn nhiều thách thức

    22-04-2024 09:01:10

    Logistics xanh đang là xu hướng tất yếu, là khái niệm chỉ việc tính toán và triển khai các ứng dụng nhằm giảm thiểu các tác động về sinh thái của hoạt động logistics (dịch vụ hậu cần). Việc “xanh hóa” ngành logistics và ứng dụng logistics xanh vào kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí về môi trường, nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng bền vững…

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    22-04-2024 08:09:16

    Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.