Kết quả tìm kiếm cho "bến phà Châu Giang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2266

  • An Giang: Phân công trách nhiệm phục vụ tăng trưởng

    An Giang: Phân công trách nhiệm phục vụ tăng trưởng

    20-03-2024 06:11:48

    Không chỉ “tăng tốc” năm 2024 để “về đích” mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của kế hoạch 5 năm (2021 - 2025), UBND tỉnh còn giao nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ban, ngành và UBND huyện, thị xã, thành phố trong việc thực hiện Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 nhằm hướng đến mục tiêu lâu dài, bền vững hơn.

  • Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    19-03-2024 07:52:49

    Việc bảo tồn và phát huy nghề truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang luôn được quan tâm, qua đó góp phần quảng bá văn hóa địa phương và tạo sinh kế, nâng cao thu nhập cho người dân. Điển hình là việc bảo tồn, phát triển nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên).

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói” 

    11-03-2024 14:24:23

    Lời tòa soạn: “Nói đi đôi với làm” là phương châm đúng đắn được áp dụng trên nhiều lĩnh vực, từ công việc đến đời sống thường ngày. Nhưng hiện nay, thực tiễn còn đòi hỏi “làm phải đi đôi với nói”, thì mới tạo thành chỉnh thể, tăng hiệu lực trên mặt trận tuyên truyền.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Chợ Mới quyết tâm đột phá phát triển

    Chợ Mới quyết tâm đột phá phát triển

    12-03-2024 05:58:51

    Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng huyện anh hùng ngày càng phát triển...

  • Thủ tướng New Zealand và Thủ tướng Phạm Minh Chính họp báo chung

    Thủ tướng New Zealand và Thủ tướng Phạm Minh Chính họp báo chung

    11-03-2024 08:24:43

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 11/3, giờ địa phương, tại Thủ đô Wellington, kết thúc hội đàm tốt đẹp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã gặp gỡ báo chí thông tin về chuyến thăm và kết quả hội đàm; chứng kiến Lễ ký kết và trao các văn kiện hợp tác giữa hai bên.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • An Giang: Hiệu quả liên kết sản xuất

    An Giang: Hiệu quả liên kết sản xuất

    06-03-2024 05:18:03

    Xác định nông nghiệp là hướng đi chủ lực, An Giang mạnh dạn đột phá trong sản xuất nông nghiệp, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong sản xuất, thúc đẩy liên kết sản xuất, tiêu thụ giữa nông dân, hợp tác xã (HTX) với doanh nghiệp. Nhờ có chủ trương và những giải pháp tích cực, đã giúp nông dân thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, tăng liên kết sản xuất.

  • Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    05-03-2024 15:21:54

    Nữ sinh từng giành giải nhất cuộc thi Viết thư quốc tế UPU năm 2016 giờ đã trở thành cô gái xinh đẹp với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.