Kết quả tìm kiếm cho "bệnh dịch tả heo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 357

  • UBND tỉnh An Giang chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi, siết chặt kiểm dịch tại cửa khẩu

    UBND tỉnh An Giang chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi, siết chặt kiểm dịch tại cửa khẩu

    20-04-2023 17:01:03

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã ký Chỉ thị 06/CT-UBND chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi.

  • Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương

    Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương

    05-04-2023 07:35:25

    Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh An (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều mô hình, hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là mô hình “Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương” đã và đang góp phần hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Phụ nữ bảo vệ biên cương

    Phụ nữ bảo vệ biên cương

    02-02-2023 06:58:49

    An Giang có gần 100km đường biên giới, 10% dân số toàn tỉnh sinh sống ở khu vực biên giới. Vì thế, trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ biên giới không chỉ thuộc về lực lượng chức năng, mà còn của tất cả mọi người, trong đó có phụ nữ. Ngược lại, phải giúp phụ nữ vững tin, vững lòng bám trụ biên cương.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • An Giang: Hàng hóa Tết dồi dào, giá cả ổn định

    An Giang: Hàng hóa Tết dồi dào, giá cả ổn định

    18-01-2023 13:01:00

    Những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sức mua của người tiêu dùng trên địa bàn An Giang ngày càng càng tăng cao. Tuy nhiên, với việc cung ứng đầy đủ, kịp thời của các doanh nghiệp đầu mối, đơn vị, cửa hàng, nên giá cả vẫn ổn định, không có hiện tượng khan hiếm hàng hóa Tết.

  • Bắt quả tang cơ sở giết mổ lợn chết mang mầm bệnh dịch tả lợn châu Phi

    Bắt quả tang cơ sở giết mổ lợn chết mang mầm bệnh dịch tả lợn châu Phi

    09-12-2022 13:51:51

    Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra cơ sở giết mổ do ông Trương Duy Điệp làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở của ông Điệp có 2 nhân viên đang giết mổ 17 con lợn chết, tổng trọng lượng là 657 kg. Toàn bộ số thịt lợn nói trên đã biển đổi màu sắc, bốc mùi hôi thối...

  • Ngành nông nghiệp An Giang tập trung nhiệm vụ cuối năm

    Ngành nông nghiệp An Giang tập trung nhiệm vụ cuối năm

    08-12-2022 07:05:10

    Năm 2022, ngành nông nghiệp An Giang phấn đấu vượt chỉ tiêu tăng trưởng đề ra, với mức tăng trưởng khoảng 2,8% - mức cao nhất trong 10 năm qua. Toàn ngành đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ trong tháng cuối cùng của năm, tạo đà “tăng tốc” năm 2023.

  • Phụ nữ Châu Thành năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Châu Thành năng động, sáng tạo

    25-10-2022 07:19:42

    Phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất, các thế hệ phụ nữ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

  • Không tiền làm “liều”

    Không tiền làm “liều”

    22-09-2022 07:10:40

    Cuộc sống gia đình khó khăn, nhưng Hun Vea Sna (sinh năm 1994, ngụ tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia) và Neàng Sóc Phe (sinh năm 1994, ngụ xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn sinh nhiều con. Đến lúc con nhỏ thiếu ăn, ngã bệnh, không có tiền trong người, Sna đi cướp giật tài sản của người khác.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phụ nữ Châu Thành thi đua yêu nước

    Phụ nữ Châu Thành thi đua yêu nước

    31-08-2022 08:03:20

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành tích cực vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, phát huy vai trò, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.