Kết quả tìm kiếm cho "bệnh liên quan tới thuốc lá điện tử"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4722

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Thế giới trước nỗi lo bùng phát dịch cúm gia cầm trên người

    Thế giới trước nỗi lo bùng phát dịch cúm gia cầm trên người

    13-04-2024 19:46:18

    Không giống như virus corona, virus cúm H5N1 đã được nghiên cứu trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sự lây lan gần đây của bệnh cúm gia cầm ở các loài động vật có vú đã làm dấy lên lo ngại rằng loại virus này có thể là mối đe dọa lây nhiễm tiếp theo đối với con người sau COVID-19.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    12-04-2024 10:09:36

    Không ít người có cảm nhận thở mệt, đau ngực, buồn nôn nhưng lại chủ quan nghĩ mình mắc bệnh lý tiêu hóa hoặc mệt mỏi bình thường. Đến khi triệu chứng nặng lên nhập viện thì đã qua giờ vàng can thiệp nhồi máu cơ tim, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng sau điều trị.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Tin yêu trở lại

    Tin yêu trở lại

    07-04-2024 08:56:15

    Tan giờ làm, Thủy đón con như thường lệ. Cửa cổng hôm nay không đóng. Đoán nhà có khách, Thủy tắt máy dẫn xe vào sân.

  • Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    07-04-2024 14:55:42

    Tháng 4 là thời gian bước vào cao điểm của mùa khô, nắng nóng kéo dài... dễ dẫn đến nguy cơ cháy, nếu người dân vô tình hay tự ý đốt các loại cỏ, rác tại các khu đất trống. Nếu không có biện pháp chủ động phòng ngừa sẽ gây hậu quả khó lường đối với các hộ dân sinh sống lân cận.