Kết quả tìm kiếm cho "bức xúc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2914

  • Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    Châu Thành thi đua Dân vận khéo

    06-03-2024 05:22:09

    Phong trào thi đua "Dân vận khéo" trên địa bàn huyện Châu Thành được triển khai sâu rộng, gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Qua đó, xuất hiện nhiều gương điển hình, mô hình hay, cách làm mới trên các lĩnh vực đời sống xã hội, lan tỏa sâu rộng, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    05-03-2024 15:21:54

    Nữ sinh từng giành giải nhất cuộc thi Viết thư quốc tế UPU năm 2016 giờ đã trở thành cô gái xinh đẹp với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

  • Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    05-03-2024 06:15:15

    Thời gian qua, tình trạng uống rượu, bia dẫn tới xô xát, đánh nhau, thậm chí gây án mạng xảy ra nhiều nơi trên cả nước. Nhiều vụ án đau lòng xảy ra giữa những người thân trong gia đình, gây bức xúc trong Nhân dân. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hay trong cơn nóng giận, say xỉn, thậm chí vì một chút sĩ diện khi cự cãi, mà sẵn sàng dùng hung khí tước đoạt mạng sống của người thân...

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Hung hăng, trả giá đắt

    Hung hăng, trả giá đắt

    01-03-2024 04:49:10

    Sau khi nghe tin mẹ ruột Lê Thị Mỹ Lệ cự cãi, xô xát với những người hàng xóm, Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 1994, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nảy sinh ý định dùng xăng trả thù đối phương. Với bản tính hung hăng, nguy hiểm, Nghĩa phải nhận một hình phạt nghiêm khắc của pháp luật, bị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

  • Phát triển du lịch ở làng Chăm

    Phát triển du lịch ở làng Chăm

    28-02-2024 06:52:07

    Với tiềm năng phong phú, ngành du lịch (DL) An Giang đã khai thác đa dạng các sản phẩm đặc sắc để phục vụ du khách gần xa. Hiện nay, loại hình DL văn hóa Chăm đang có bước phát triển mới, cần được ngành chuyên môn, địa phương hỗ trợ để tận dụng hết tiềm năng sẵn có.

  • Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời cử tri An Giang

    Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời cử tri An Giang

    28-02-2024 06:55:17

    Hiện nay, việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động (SIM điện thoại) đang được triển khai. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng nhiều số điện thoại giả danh, lừa đảo với các hình thức: Trúng thưởng, cho vay, nhận hàng từ nước ngoài... làm ảnh hưởng đến người dùng. Cử tri An Giang kiến nghị Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) có biện pháp hữu hiệu hơn nữa đối với các nhà mạng trong việc quản lý sử dụng sim, số điện thoại, đồng thời xử lý hoặc phối hợp cơ quan thẩm quyền tiến hành xử lý nghiêm các đối tượng lừa đảo, giả danh.

  • Hà Nội: Tạm giữ hình sự đối tượng đổ xăng đốt tình địch ngay giữa quán bia

    Hà Nội: Tạm giữ hình sự đối tượng đổ xăng đốt tình địch ngay giữa quán bia

    24-02-2024 08:23:01

    Đối tượng Nguyễn Văn Hoan (sinh năm 1959, trú tại tổ 11 phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) đã đổ thẳng xăng lên người ông H và châm lửa đốt.

  • “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    22-02-2024 10:49:00

    Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.

  • Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    22-02-2024 07:44:16

    “Tín dụng đen” như cơn sóng ngầm, âm ỉ trong đời sống, nhưng để lại hậu quả rất khủng khiếp. Nguyên nhân chủ yếu do một bộ phận người dân có nhu cầu vay vốn không cần thế chấp tài sản; hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về phương thức, thủ đoạn, hậu quả của “tín dụng đen” chưa cao; công tác quản lý Nhà nước một số lĩnh vực còn sơ hở, thiếu sót, để các đối tượng xấu lợi dụng hoạt động...

  • Vụ Việt Á: 12 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    Vụ Việt Á: 12 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    21-02-2024 14:48:58

    Sau hơn một tháng tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm 38 bị cáo trong vụ án Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á), đến nay, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã nhận được kháng cáo của 12 bị cáo, trong đó chủ yếu là đề nghị Tòa cấp phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    21-02-2024 06:23:04

    MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng và triển khai thực hiện nhiều hình thức hoạt động nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội, góp phần xây dựng, tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội chủ trì phát động trên các lĩnh vực của đời sống luôn được Nhân dân hưởng ứng tham gia…