Kết quả tìm kiếm cho "các kiểu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7331

  • Tập huấn nâng cao năng lực cho nông dân gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản

    Tập huấn nâng cao năng lực cho nông dân gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản

    27-09-2024 19:01:16

    Ngày 27/9, Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho nông dân gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản lĩnh vực rau màu tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân).

  • Xu hướng thời trang công sở hiện đại

    Xu hướng thời trang công sở hiện đại

    27-09-2024 08:30:44

    Thời trang công sở hiện đại có thể gói gọn trong những từ khóa chính: Minimalism (Tối giản), Quiet luxury (Sang thầm), Future Chic (Phá cách nhưng thanh lịch).

  • Nông dân Châu Phú tham gia sản xuất lúa chất lượng cao

    Nông dân Châu Phú tham gia sản xuất lúa chất lượng cao

    27-09-2024 07:20:01

    Hiện nay, ngành nông nghiệp huyện Châu Phú đang tích cực hỗ trợ nông dân tham gia Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030” (Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao). Sau thời gian triển khai, đề án đang được nông dân hưởng ứng với kết quả tích cực ban đầu.

  • BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    26-09-2024 15:26:37

    Thắt lưng nam khóa kim của Đồ da Tâm Anh là một tác phẩm nghệ thuật trên từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu da cao cấp, mỗi chiếc thắt lưng đều là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về BST của thương hiệu đồ da nổi tiếng này nhé!

  • TP. Long Xuyên khen thưởng 40 tập thể, cá nhân nông dân sản xuất - kinh doanh

    TP. Long Xuyên khen thưởng 40 tập thể, cá nhân nông dân sản xuất - kinh doanh

    26-09-2024 13:55:50

    Sáng 26/9, Hội Nông dân TP. Long Xuyên tổ chức Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi lần thứ XI, giai đoạn 2022 - 2024. Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh An Giang Võ Chí Hùng; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Võ Thiện Hảo; Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều cùng 152 đại biểu nông dân giỏi đại diện cho hơn 4.000 hội viên nông dân toàn thành phố tham dự đại hội.

  • Giảm rác thải nhựa trong học đường

    Giảm rác thải nhựa trong học đường

    26-09-2024 07:37:45

    Nhận thức về tác hại và hành động để hạn chế chất thải nhựa, thời gian qua, nhiều trường học đã có những mô hình, sáng kiến hay trong giảm rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    25-09-2024 20:06:35

    Máy hút bụi nước Kärcher đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm giải pháp làm sạch hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và gia đình. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.

  • Bí thư Huyện ủy Chợ Mới dự lễ trao nhà, tặng quà cho người dân

    Bí thư Huyện ủy Chợ Mới dự lễ trao nhà, tặng quà cho người dân

    25-09-2024 16:29:02

    Ngày 25/9, Bí thư Huyện ủy Chợ Mới Nguyễn Thị Minh Kiều đã đến dự lễ trao nhà Đại đoàn kết và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Long Giang và An Thạnh Trung. Cùng dự có Chủ tịch UBMTTQVN huyện Chợ Mới Võ Thiên Văn.

  • Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    25-09-2024 14:14:29

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe - Chủ nhà Barca quyết duy trì mạch chiến thắng ở La Liga trong trận tiếp Getafe, với thủ lĩnh trẻ Lamine Yamal.

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    24-09-2024 20:48:12

    May bạt xếp cho mái hiên, mái xếp, và bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu là dịch vụ chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm che nắng mưa chất lượng, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

  • Ẩm thực mùa nước nổi

    Ẩm thực mùa nước nổi

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nhiều sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú. Qua đôi bàn tay khéo léo của người nấu, sự tinh tế trong cách chế biến, sự kết hợp của các nguyên liệu với nhau, tuy dân dã, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng và hương vị đậm đà khó quên.