Kết quả tìm kiếm cho "cây đàn que"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2733

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Sắc xuân bên hồ Na Hang

    Sắc xuân bên hồ Na Hang

    26-02-2024 08:11:07

    Mùa xuân về, hành trình về xứ sở Đông Bắc, du thuyền trên dòng Na Hang, con người như hòa mình vào một vùng non nước hữu tình, lạc vào không gian bồng bềnh hư ảo để có những trải nghiệm đầy thi vị giữa sự giao hòa vẻ đẹp muôn màu của sắc nước, thế núi, mây trời và con người nơi đây.

  • Vị ngọt chè xuân

    Vị ngọt chè xuân

    25-02-2024 19:16:45

    Hoa chè nở trắng cả lối mòn dấu chân mẹ mấy chục năm đội chè từ trên nương về nhà. Cũng màu hoa cánh trắng dịu dàng điểm nhụy vàng mang cả hương thơm dìu dịu. Hương vị trà xanh ngọt mềm đi khắp mọi nhà mang theo mùa xuân ấp áp tươi vui…

  • Tháng của thanh niên

    Tháng của thanh niên

    25-02-2024 09:23:49

    Hướng tới Tháng Thanh niên năm 2024 gắn với kỷ niệm 10 năm “Năm Thanh niên tình nguyện”, các cơ sở Đoàn, Hội trên cả nước đã nhanh chóng bắt tay vào những phần việc thiết thực và đầy sáng tạo nhằm góp phần cụ thể hóa các mục tiêu an sinh xã hội của đất nước.

  • Phú Thọ sôi nổi Lễ hội Vua Hùng dạy dân cấy lúa

    Phú Thọ sôi nổi Lễ hội Vua Hùng dạy dân cấy lúa

    24-02-2024 19:58:04

    Ngày 24/2 (tức 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại Đàn Tịch Điền, phường Minh Nông, thành phố Việt Trì đã diễn ra Lễ hội Vua Hùng dạy dân cấy lúa. Đây là lễ hội nhằm tri ân công lao to lớn của các Vua Hùng đã có công khai sáng nghề nông trong buổi đầu dựng nước.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Dâng hương tưởng niệm Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    Dâng hương tưởng niệm Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    24-02-2024 19:58:17

    Ngày 24/2 (tức ngày 15 tháng Giêng), tại Khu di tích Hải Thượng Lãn Ông, thôn Liêu Xá, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), diễn ra lễ dâng hương tưởng niệm 233 năm Ngày mất Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

  • Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    Nông dân An Giang thi đua làm giàu

    26-02-2024 07:14:02

    Từ phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, nông dân An Giang đã mạnh dạn ứng dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao thu nhập, đóng góp phát triển quê hương.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Đầu Xuân, trên những công trường đường cao tốc...

    Đầu Xuân, trên những công trường đường cao tốc...

    21-02-2024 09:01:57

    Những ngày đầu Xuân, trên công trường nhiều công trình giao thông trọng điểm miền Tây Nam Bộ như cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng (trục ngang); cao tốc Cần Thơ-Cà Mau (trục dọc),... không khí thi công vẫn hết sức hối hả. Trong thời gian chờ nguồn cát đắp nền, các chủ đầu tư tập trung thi công các cây cầu trong dự án nhằm bảo đảm tiến độ.