Kết quả tìm kiếm cho "cây cà phê"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2115

  • Ba món ăn của Việt Nam lọt top món trộn ngon nhất châu Á

    Ba món ăn của Việt Nam lọt top món trộn ngon nhất châu Á

    30-08-2024 08:37:06

    Gỏi bò, nộm và phở trộn của Việt Nam được nêu tên trong danh sách những món trộn ngon nhất châu Á do chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas bình chọn.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    28-08-2024 08:43:42

    Bản Lũy Ải, hay còn gọi là Mường Ải thuộc xã Phong Phú, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đầu tư bảo tồn và công nhận là làng truyền thống tiêu biểu của dân tộc ít người, xóm đại diện dân tộc Mường vào năm 2008.

  • Thịt đông, canh bóng của Việt Nam được tạp chí nước ngoài vinh danh

    Thịt đông, canh bóng của Việt Nam được tạp chí nước ngoài vinh danh

    27-08-2024 09:21:36

    Chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas mới đây đã đưa thịt đông và canh bóng thập cẩm của Việt Nam vào danh sách những món ăn từ nấm ngon nhất thế giới.

  • An Giang và Kon Tum giao thương kết nối sản phẩm

    An Giang và Kon Tum giao thương kết nối sản phẩm

    27-08-2024 04:40:10

    An Giang là tỉnh sản xuất, chế biến các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản nước ngọt, với vùng nguyên liệu dồi dào, đặc biệt là các mặt hàng, như: Lúa gạo, thủy sản, trái cây, rau màu, dược liệu… Chất lượng nông, thủy sản của tỉnh ngày càng được nâng lên, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và thế giới. Trong khi đó, Kon Tum là tỉnh miền núi, có thế mạnh về sản xuất các sản phẩm từ nông sản, cây công nghiệp, sản phẩm dược liệu, đặc biệt là các sản phẩm từ sâm ngọc linh, trầm hương.

  • Giá gạo xuất khẩu chạm mức cao nhất trong gần ba tháng

    Giá gạo xuất khẩu chạm mức cao nhất trong gần ba tháng

    25-08-2024 14:16:44

    Giá một số loại lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục có sự tăng nhẹ. Cùng với đó, giá gạo Việt Nam xuất khẩu chạm mức cao nhất trong gần ba tháng, khi nguồn cung thắt chặt, dù nhu cầu thấp đã hạn chế đà tăng giá.

  • Những địa điểm du lịch tuyệt đẹp dịp 2/9 ở miền Bắc

    Những địa điểm du lịch tuyệt đẹp dịp 2/9 ở miền Bắc

    25-08-2024 08:17:30

    Dưới đây là một số gợi ý địa điểm du lịch 2/9 ở miền Bắc, du khách có thể tham khảo.

  • AKauto - Đại lý phân phối sản phẩm Vietmap xuất sắc nhất khu vực miền Nam

    AKauto - Đại lý phân phối sản phẩm Vietmap xuất sắc nhất khu vực miền Nam

    24-08-2024 15:34:00

    Sự kiện "VIETMAP 2024 REVO revolution & more" là một dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế dẫn đầu của Vietmap trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Đây còn là một sự kiện đáng nhớ đối với AKauto Sai Gon khi được vinh danh là Top 1 đại lý phân phối sản phẩm Vietmap xuất sắc nhất khu vực miền Nam.

  • Loại bánh của Việt Nam lọt top món ăn từ gạo ngon nhất thế giới

    Loại bánh của Việt Nam lọt top món ăn từ gạo ngon nhất thế giới

    21-08-2024 18:46:33

    Việt Nam có 4 món ăn được vinh danh trong danh sách "100 món ăn từ gạo ngon nhất thế giới" được chuyên trang ẩm thực Taste Atlas công bố hôm 15/8.

  • Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    21-08-2024 08:32:27

    Với dân số khoảng hơn 100 triệu người, thị trường trong nước có thể coi là sân nhà tiềm năng cho nông sản Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ. Khi khai thác tốt khu vực thị trường này thì ngoài việc giảm chi phí vận chuyển, gia tăng giá trị hàng hóa còn tạo ra sự ổn định về đầu ra cho nhiều mặt hàng, nhất là trong những thời điểm thị trường thế giới biến động, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu.

  • Thủ tướng: Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm

    Thủ tướng: Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm

    17-08-2024 07:39:28

    Theo Bộ Giao thông Vận tải, một số địa phương vẫn còn chậm triển khai thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư, di dời hạ tầng kỹ thuật, ảnh hưởng đến tiến độ các dự án.

  • Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    13-08-2024 14:40:00

    Thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức nhận diện thương hiệu và hướng dẫn quy trình đăng ký nhãn hiệu sản phẩm. Tham dự hội nghị, Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang đã giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0, đem tới cơ hội việc làm và kiếm thêm thu nhập cho chị em phụ nữ. Giải pháp đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình, bước đầu giúp chị em tiếp cận với các sản phẩm công nghệ sinh học an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.