Kết quả tìm kiếm cho "công đoàn viên miền núi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1602

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Mùa xuân tòng quân

    Mùa xuân tòng quân

    11-02-2024 15:21:55

    Một mùa xuân mới lại về khắp mọi miền Tổ quốc, từ phố thị, đồng bằng đến vùng núi cao, nơi đâu cũng rợp màu cờ hoa rực rỡ mừng Đảng, đón xuân và không khí tưng bừng cho Ngày hội tòng quân.

  • Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    11-02-2024 10:56:00

    “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn cho năm mới sức khỏe, bình an, thuận lợi, công thành danh toại là việc ưu tiên hàng đầu phải làm trong những ngày đầu năm. Tiếp đó, lên đỉnh núi Sam viếng bệ Bà Chúa Xứ”.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Ngày Tết của nhà Hiếu

    Ngày Tết của nhà Hiếu

    08-02-2024 20:36:02

    Hiếu khoác thêm chiếc áo gió theo ông lên phòng thờ. Thấy ông lau đồ thờ, thằng bé thầm thì:

  • Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    11-02-2024 07:18:15

    Thời gian qua, việc quan tâm xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ, có chiến lược thu hút khách du lịch (DL) phù hợp là những giải pháp được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện. Đây được xem là “chìa khóa” thu hút khách DL đến tham quan, trải nghiệm, góp phần đưa DL vùng đất ông Thoại ngày càng phát triển.

  • Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    14-02-2024 07:32:48

    Hơn 10 năm qua, với sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, chỉ trong thời gian ngắn Châu Đốc đã thay đổi diện mạo, nâng cao vị thế. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vươn lên trở thành một thành phố năng động, trung tâm du lịch (DL)-thương mại - dịch vụ của tỉnh và cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực.

  • Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    15-02-2024 02:59:52

    Được mệnh danh là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích tìm về với thiên nhiên - chốn bình yên, bởi sự tĩnh lặng và vẻ đẹp của núi rừng hoang sơ, Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn, núi Rồng nằm) là ngọn núi dài nhất của dãy Thất Sơn, nơi lưu giữ những chiến tích hào hùng của quân và dân miền biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Dù qua bao năm tháng nhưng những dấu tích ấy vẫn luôn đọng lại trong trí nhớ của bao người khi về với chốn này.

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.