Kết quả tìm kiếm cho "công cụ bắt muỗi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1335

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    27-02-2024 14:51:56

    Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietNamNet xin lựa chọn đăng tải một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

  • Vị ngọt chè xuân

    Vị ngọt chè xuân

    25-02-2024 19:16:45

    Hoa chè nở trắng cả lối mòn dấu chân mẹ mấy chục năm đội chè từ trên nương về nhà. Cũng màu hoa cánh trắng dịu dàng điểm nhụy vàng mang cả hương thơm dìu dịu. Hương vị trà xanh ngọt mềm đi khắp mọi nhà mang theo mùa xuân ấp áp tươi vui…

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Nghĩa cử cao đẹp của chú Mười Miểng

    Nghĩa cử cao đẹp của chú Mười Miểng

    23-02-2024 05:19:03

    Tại xã Hiệp Xương (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), nhiều năm qua, chú Nguyễn Văn Miểng (thường gọi Mười Miểng) đã âm thầm xây dựng sẵn những kim tĩnh để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn khi gặp hữu sự. Nghĩa cử cao đẹp của chú được người dân trân quý.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Bayern Munich lại thua đau, HLV Tuchel nguy cơ mất việc

    Bayern Munich lại thua đau, HLV Tuchel nguy cơ mất việc

    19-02-2024 08:32:44

    Bayern Munich chìm sâu trong khủng hoảng khi chịu thất bại 2-3 trên sân của Bochum ở vòng 22 Bundesliga. Kết quả này khiến "Hùm xàm" tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Leverkusen, HLV Tuchel nguy cơ bị sa thải.

  • Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    18-02-2024 10:35:36

    Không hiểu sao tháng Chạp nào cũng trôi nhanh đến thế! Vèo cái là mùng một Tết. Rồi ra Giêng lại đúng là ngày rộng tháng dài, đi mãi vẫn chưa hết lễ hội tháng Giêng…

  • Sức hút từ tín ngưỡng thờ mẫu

    Sức hút từ tín ngưỡng thờ mẫu

    18-02-2024 12:41:13

    Từ lâu, tín ngưỡng thờ mẫu ở An Giang được phổ biến từ đồng bằng đến miền núi, mang giá trị văn hóa đặc sắc lưu truyền hàng trăm năm trong cộng đồng dân cư. Nhiều nơi đã phát triển thành địa chỉ du lịch (DL) tâm linh, thu hút đông đảo du khách đến cúng viếng, chiêm ngưỡng.