Kết quả tìm kiếm cho "công nghiệp ôtô"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 725

  • Festival Ninh Bình-Tràng An 2003: Xây dựng thương hiệu văn hóa đặc sắc

    Festival Ninh Bình-Tràng An 2003: Xây dựng thương hiệu văn hóa đặc sắc

    27-12-2023 08:08:27

    Phó Chủ tịch nước mong rằng, Festival Ninh Bình-Tràng An tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, tham gia rộng rãi, trở thành một thương hiệu văn hóa đặc sắc của Ninh Bình, mang tầm quốc gia và quốc tế.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

    Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

    18-12-2023 14:54:27

    Thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng là cái tên quen thuộc đối với khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, bởi cái tên Kiến Vàng đã tồn tại gần 30 năm trong thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng.

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang tiếp đoàn đánh giá ngoài đối với 2 chương trình đào tạo

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang tiếp đoàn đánh giá ngoài đối với 2 chương trình đào tạo

    18-12-2023 14:10:30

    Sáng 18/12, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức đón tiếp đoàn đánh giá ngoài của Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn giáo dục Việt Nam - VTEC đối với 2 chương trình đào tạo của trường, gồm: Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô

  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang trao 50 phần quà cho người dân huyện An Phú

    Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang trao 50 phần quà cho người dân huyện An Phú 

    11-12-2023 16:32:11

    Chiều 11/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri thị trấn An Phú, Đa Phước và các xã: Phước Hưng, Vĩnh Hội Đông, Phú Hội, Vĩnh Trường, Vĩnh Hậu (huyện An Phú) sau kỳ họp 6, Quốc hội khóa XV.

  • Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    06-12-2023 15:10:57

    Nhu cầu sở hữu xe hơi phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình hoặc công việc thường ngày được người dùng đặc biệt quan tâm trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin khi mua xe cũ luôn là điều không dễ dàng khiến nhiều khách hàng lo ngại. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn chỉnh cho cả người mua và người bán khi cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ toàn diện hàng đầu.

  • Nữ lãnh đạo trẻ làm theo lời Bác

    Nữ lãnh đạo trẻ làm theo lời Bác

    04-12-2023 06:21:08

    Thuộc thế hệ 8X, chị Đỗ Thị Kim Yến (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang) vừa đóng góp cho doanh nghiệp về mặt chuyên môn, vừa tích cực tham gia phong trào công đoàn, mang lại giá trị thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người lao động (NLĐ).

  • An Giang nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    An Giang nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    29-11-2023 06:20:26

    Nhờ nâng cao chất lượng đào tạo và đa dạng các ngành nghề sát với nhu cầu thực tế, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trong tỉnh An Giang đang tạo sức hút và niềm tin để học sinh, sinh viên yên tâm “gửi gắm” ước mơ.

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Chất lượng dịch vụ của xe Đức Vinh như thế nào?

    Chất lượng dịch vụ của xe Đức Vinh như thế nào?

    23-11-2023 10:17:20

    Xe Đức Vinh có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Duc Vinh Trans được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

  • Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    23-11-2023 06:20:18

    Chương trình giáo dục STEM (STEAM) đang được áp dụng vào trường học nhằm kích thích sự sáng tạo của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em theo một quy trình khoa học cụ thể. Với những môn khoa học khó tiếp thu, thay vì giảng lý thuyết, dựa vào hình minh họa đơn điệu trong sách, giáo viên đã làm sinh động thành các mô hình, giờ thực hành, mở rộng nghiên cứu… thu hút học sinh tham gia.

  • Quan hệ song phương Việt Nam-Romania phát triển tốt đẹp trên nhiều mặt

    Quan hệ song phương Việt Nam-Romania phát triển tốt đẹp trên nhiều mặt

    20-11-2023 20:01:26

    Tại buổi tiếp Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Doanh nghiệp và Du lịch Romania, Thủ tướng đề nghị hai bên cần xác định hợp tác kinh tế-đầu tư-thương mại là trụ cột quan trọng trong quan hệ song phương.