Kết quả tìm kiếm cho "cơm lam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4991

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

  • Ba nắm rau mỗi ngày giúp người phụ nữ chữa bệnh không cần thuốc

    Ba nắm rau mỗi ngày giúp người phụ nữ chữa bệnh không cần thuốc

    15-04-2024 08:34:40

    Chỉ sau một năm, chỉ số đường huyết của người phụ nữ giảm mạnh nhờ thói quen ăn rau đều đặn.

  • Thương nhớ cá đồng

    Thương nhớ cá đồng

    14-04-2024 09:40:21

    Khác với miền Nam quanh năm ấm áp, sản vật dồi dào, miền Bắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt nên thường là mùa nào thức ấy. Trong đó, loài cá, đặc biệt là cá đồng thì phải đúng mùa ăn mới thơm ngon.

  • Không thể 'nhỏ hơn'

    Không thể 'nhỏ hơn'

    13-04-2024 15:22:13

    Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được 'trái gió trở trời', không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Quảng Nam: Khởi tố 3 bị can là cựu Trưởng phòng Giáo dục về tội 'Nhận hối lộ'

    Quảng Nam: Khởi tố 3 bị can là cựu Trưởng phòng Giáo dục về tội 'Nhận hối lộ'

    11-04-2024 19:12:01

    Công an Quảng Nam tống đạt các quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt để tạm giam với 3 cựu Trưởng phòng Giáo dục các huyện Tây Giang, Nam Giang và Bắc Trà My để điều tra về tội 'nhận hối lộ.'

  • Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    11-04-2024 19:16:19

    Nước dừa là thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích, vậy có nên uống nước dừa thường xuyên không?

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    Địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    11-04-2024 10:19:19

    Thuê máy dò kim loại giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối ưu và mang đến nhiều lợi ích khác. Vậy, ở đâu cho thuê máy dò kim loại? Công ty THB Việt Nam - MaydoPro.com là địa chỉ cho thuê máy dò kim loại chính hãng, uy tín, mà bạn không nên bỏ qua.

  • Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    11-04-2024 09:03:32

    Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm liệu trình spa, chăm sóc da thư giãn cao cấp? Hãy cùng trải nghiệm thế giới thư giãn đẳng cấp của Herbal spa Hội An cùng những liệu trình trị liệu chất lượng nhất ngay trên trung tâm của phố cổ Hội An xinh đẹp.

  • Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị xử phạt hành chính mức tăng nặng

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị xử phạt hành chính mức tăng nặng

    09-04-2024 20:38:49

    Liên quan đến việc bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em tiếp tục vi phạm về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân, chiều 9/4, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan này đã xử phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.