Kết quả tìm kiếm cho "cướp giật"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 310

  • Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    22-11-2023 14:10:50

    Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.

  • “Tiếp sức” cho công tác quản lý người nghiện ma túy

    “Tiếp sức” cho công tác quản lý người nghiện ma túy

    20-11-2023 06:45:23

    Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh vừa thông qua Nghị quyết quy định mức chi hỗ trợ cho người không hưởng lương từ ngân sách Nhà nước được phân công trực tiếp giúp đỡ người đang trong thời hạn quản lý do sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh. Đây là nghị quyết “tiếp sức” phần nào cho người tham gia lĩnh vực này, tăng hiệu quả ngăn chặn tệ nạn ma túy ở cơ sở.

  • Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền vàng của phụ nữ ở TP. Châu Đốc

    Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền vàng của phụ nữ ở TP. Châu Đốc

    19-11-2023 15:45:44

    Ngày 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Châu Đốc (An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Phạm Minh Giang (sinh năm 1994, trú khóm Vĩnh Tân, phường Vĩnh Nguơn, TP. Châu Đốc) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

  • Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    07-11-2023 06:41:13

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên yếu thế. Nổi bật là tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề; giáo dục đạo đức, lối sống, tư vấn tâm lý; trao vốn và hỗ trợ học bổng…

  • Triệt phá băng nhóm móc túi khách du lịch nước ngoài

    Triệt phá băng nhóm móc túi khách du lịch nước ngoài

    01-11-2023 13:51:15

    Ngày 1/11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ngát, Nguyễn Văn Vinh, Phan Huy Việt và Nguyễn Thị Hương để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Bắt giữ thanh niên cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng

    Bắt giữ thanh niên cướp tiệm vàng ở Đà Nẵng

    24-09-2023 15:00:51

    Diện bị công an bắt giữ khi đang bán chiếc nhẫn cướp được trước đó tại một tiệm vàng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

  • Tóm gọn hai đối tượng cướp giật tài sản người dân sau hơn 2 giờ gây án

    Tóm gọn hai đối tượng cướp giật tài sản người dân sau hơn 2 giờ gây án

    09-09-2023 09:41:03

    Sau khi cướp giật điện thoại của chị Lan đang chở con đi học bằng xe máy, Duy và Hoàng tiếp tục cướp giật di động của chị Vũ Thị Nhài khi đang ngồi nói chuyện ở hoa viên trước khi sa lưới.

  • Giết người đều phải đền tội

    Giết người đều phải đền tội

    11-09-2023 06:43:05

    Bất kể hành vi nào xâm phạm đến sức khỏe con người đều phải trả giá. Đặc biệt, những hành vi sử dụng hung khí nguy hiểm hay mang tính chất côn đồ dẫn đến chết người, càng bị xử lý nghiêm minh. Trường hợp của các bị cáo như Nguyễn Thị Bích Loan và Nguyễn Hùng Cường là ví dụ điển hình.

  • Khởi tố, bắt giam đối tượng cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường

    Khởi tố, bắt giam đối tượng cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường

    06-09-2023 15:19:59

    Ngày 6/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Đào Thanh Thảo (sinh năm 1987, cư trú thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về tội “Cướp giật tài sản”.

  • Điểm sáng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Điểm sáng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    14-08-2023 00:10:51

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” tại xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) được thực hiện bằng nhiều cách làm hay, hiệu quả, trở thành điểm sáng, có sức lan tỏa rộng khắp trong Nhân dân.