Kết quả tìm kiếm cho "cảm hứng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 10450

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • An Giang khen thưởng 45 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tái hòa nhập cộng đồng

    An Giang khen thưởng 45 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tái hòa nhập cộng đồng

    19-03-2024 17:34:00

    Chiều 19/3, Công an An Giang tổ chức Hội nghị họp mặt, tuyên truyền, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân điển hình về tái hoà nhập cộng đồng năm 2023.

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Uống nước chè tươi có tác dụng gì với sức khoẻ?

    Uống nước chè tươi có tác dụng gì với sức khoẻ?

    19-03-2024 09:03:01

    Nước chè tươi là thức uống quen thuộc với nhiều người, vậy uống nước chè tươi có tác dụng gì với sức khoẻ

  • Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    18-03-2024 16:45:31

    Hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”, các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm, chăm lo đối với cán bộ, chiến sĩ, người dân ở địa bàn biên giới tỉnh An Giang.

  • An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    An Giang tăng cường kiểm soát, ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

    19-03-2024 07:54:07

    Bệnh đậu mùa khỉ lây nhiễm qua tiếp xúc gần, dùng chung đồ dùng với người bệnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh đậu mùa khỉ, Sở Y tế An Giang yêu cầu các đơn vị liên quan tích cực tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là ở địa bàn biên giới, kiểm soát chặt chẽ người qua lại.

  • Vingroup nói gì về việc bán 41,5% vốn trung tâm thương mại Vincom?

    Vingroup nói gì về việc bán 41,5% vốn trung tâm thương mại Vincom?

    18-03-2024 14:32:26

    Sau khi giao dịch này hoàn tất, Công ty SDI, Công ty Sado và Công ty Vincom Retail không còn là công ty con của Tập đoàn Vingroup.

  • Hà Hồ, Chi Pu, Linh Lương thi nhau khoe đôi chân miên man nhờ một set đồ

    Hà Hồ, Chi Pu, Linh Lương thi nhau khoe đôi chân miên man nhờ một set đồ 

    18-03-2024 09:01:23

    Có mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Gucci Ancora Xuân - Hè 2024, Hà Hồ, Chi Pu là những cái tên được chú ý nhiều nhất. Các ngôi sao khác cũng có màn đọ dáng không kém cạnh ai.

  • Bin đi bộ đội

    Bin đi bộ đội

    17-03-2024 16:17:11

    Tin Bin đi bộ đội đến vào khoảng cuối tháng mười một. Bữa đó, ông tổ trưởng dân phố tới nhà đưa cái giấy gọi đi khám nghĩa vụ quân sự, mẹ Bin hờ hững: Ờ, đi khám đi, rồi đi đâu thì đi. Mi ở nhà báo đời, tao mệt quá rồi. Ba Bin điềm tĩnh: Không chi ghê gớm đâu con. Hồi xưa, ba cũng đi bộ đội mấy năm, ngon lành.

  • Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    Chợ Mới phát huy vai trò doanh nghiệp

    18-03-2024 06:16:34

    Năm 2023, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng. Đó là sự đồng hành, chung sức, vai trò nòng cốt của cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới, khai thác tiềm năng, thế mạnh và nguồn lực cho sự phát triển của nền kinh tế, đóng góp tích cực cho chính sách an sinh xã hội.

  • Phát huy vai trò tổ chức Đoàn trong giảm thiểu trẻ hóa tội phạm

    Phát huy vai trò tổ chức Đoàn trong giảm thiểu trẻ hóa tội phạm

    18-03-2024 07:13:20

    “Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp tuyên truyền nâng cao nhận thức, giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh, thiếu nhi. Tập trung tham mưu UBND tỉnh triển khai hiệu quả quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh, thiếu nhi trên không gian mạng, giai đoạn 2022 - 2030”. Tạo nhiều sân chơi để đoàn kết, tập hợp thanh, thiếu nhi vào tổ chức hội; xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn mạnh về kỹ năng tuyên truyền phòng, chống tội phạm” - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang Đỗ Minh Sang nhấn mạnh.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.