Kết quả tìm kiếm cho "cầm đầu đường dây làm giả giấy tờ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1732

  • Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    23-02-2024 20:04:14

    Bao bì giấy là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Đối diện với vấn đề về bảo vệ môi trường và ý thức tiêu dùng bền vững của khách hàng, Công ty Thế giới túi giấy nổi lên như một điểm sáng cung cấp sản phẩm chất lượng, phản ánh rõ sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Cùng tìm hiểu sự khác biệt tạo nên thành công của Thế Giới Túi Giấy trong bài viết sau.

  • Ngày Thơ Việt Nam 2024: Tới thăm 'di sản thơ ca' của các dân tộc Việt Nam

    Ngày Thơ Việt Nam 2024: Tới thăm 'di sản thơ ca' của các dân tộc Việt Nam

    23-02-2024 19:02:41

    Nhà Ký ức - nơi trưng bày các hiện vật đặc biệt của các nhà thơ tên tuổi qua nhiều thời kỳ của văn học Việt Nam, do Bảo tàng Văn học Việt Nam cung cấp, tiếp tục là điểm nhấn của Ngày thơ Việt Nam năm nay.

  • Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    22-02-2024 20:19:46

    Ngay cả khi có sự tham gia công chiếu của hai đơn vị tư nhân là Beta Cinema và Cinestar nhằm san sẻ áp lực 'cháy vé' với Trung tâm chiếu phim Quốc gia, dường như sức nóng từ bộ phim 'Đào, Phở và Piano' vẫn chưa thuyên giảm. Tìm hiểu về hiện tượng thú vị này, phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc trò chuyện cùng NSND Trần Lực, để lắng nghe những câu chuyện của người trong cuộc.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    21-02-2024 06:25:32

    “Bên cạnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị, cá nhân đạt được trong thời gian qua, tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện để công tác xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 138 tỉnh nhấn mạnh.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Về trong nắng xuân

    Về trong nắng xuân

    20-02-2024 14:29:24

    Những chiếc lá bàng đỏ ngoài khung cửa sổ liên tục trút xuống lòng đường sau những đợt gió. Cuối đông, những con đường vắng thưa người. Ngồi trên căn gác xép nhìn ra, thấy dãy phố dài bảng lảng sương mờ, gió thổi vào đỏ mắt người thỉnh thoảng lại dè dặt bước đi trên những cung đường tít tắp.

  • Phát hiện thỏi son môi 3.600 năm tuổi ở Iran

    Phát hiện thỏi son môi 3.600 năm tuổi ở Iran

    19-02-2024 19:02:24

    Son môi màu đỏ trong một ngôi mộ cổ ở Jiroft, tỉnh Kerman, miền nam Iran được xem là thỏi son cổ xưa nhất từng được phát hiện cho đến hiện tại.

  • Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    20-02-2024 06:19:25

    “Không mọc lên từ đất/ Chẳng rơi xuống từ trời/ Mà như bông hoa nhỏ/ Được yêu thương suốt đời...” - giọng đọc to rõ ở lớp xóa mù chữ của bà con người dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer thuộc khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) xóa đi phần nào cái nắng oi bức vì niềm vui được học chữ hiện rõ trên gương mặt từng học viên.

  • “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    20-02-2024 16:49:30

    Thể thao mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần, giúp kết nối mọi người gần nhau hơn. Bên cạnh đó, thể thao còn mang lại hạnh phúc tình cờ, nhất là những môn kết hợp giữa nam và nữ, như: Quần vợt, cầu lông...

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • Tết thành thị, Tết nông thôn

    Tết thành thị, Tết nông thôn

    18-02-2024 12:39:09

    Sau bao năm xa quê vì cuộc sống mưu sinh, “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, năm nay tôi được về quê ăn Tết cùng gia đình. Theo thời gian, phong tục ăn Tết của người dân Việt Nam có nhiều thay đổi. Đặc biệt là sự khác biệt giữa Tết thành thị và Tết nông thôn.