Kết quả tìm kiếm cho "củ hũ khóm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 148

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • “Giận cá chém thớt”

    “Giận cá chém thớt”

    28-12-2022 04:45:51

    Nhậu say, ra đường gây sự thì bị người lạ mặt chém gây thương tích, Nguyễn Sang Hồ (sinh năm 1976, ngụ khóm Vĩnh Phước, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đập phá một số xe ôtô đang đậu trên đường. Hành vi “giận cá chém thớt” này khiến anh ta nhận mức án phạt tù tương xứng.

  • Tri Tôn nỗ lực ứng phó thiên tai

    Tri Tôn nỗ lực ứng phó thiên tai

    22-12-2022 05:12:19

    Vừa có đồi núi, vừa có đồng bằng, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) gặp phải diễn biến thiên tai phức tạp, gây nhiều thiệt hại cho người dân, doanh nghiệp. Ứng phó hiệu quả với thiên tai là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành nông nghiệp huyện.

  • Đối tượng nguy hiểm

    Đối tượng nguy hiểm

    07-12-2022 07:53:01

    Võ Tấn Đức (sinh năm 1994, ngụ thị trấn An Phú, huyện An Phú) là đối tượng nguy hiểm, hung hăng, sẵn sàng tấn công người khác, gây mất an ninh trật tự và bức xúc trong nhân dân.

  • Nghề mua phế liệu và những nhọc nhằn mưu sinh

    Nghề mua phế liệu và những nhọc nhằn mưu sinh

    27-10-2022 07:43:55

    “Ai ve chai, sắt vụn bán không?” hay tiếng “tít te” là biết có xe mua phế liệu đang đến. Hình ảnh những người chạy xe đạp, đẩy xe... len lỏi khắp các con đường, ngõ hẻm từ thành thị đến thôn quê... để mua phế liệu (hay còn gọi là mua “ve chai, đồng nát”) từ lâu đã rất đỗi quen thuộc. Dù công việc vất vả nhưng giúp nhiều gia đình có thu nhập để trang trải cuộc sống.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    21-10-2022 10:21:46

    Công tác phát triển đảng là một yêu cầu khách quan đồng thời là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong mỗi giai đoạn cách mạng. Công tác phát triển đảng cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nhằm tăng thêm sinh lực, sức chiến đấu cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

  • Trả giá vì thói côn đồ

    Trả giá vì thói côn đồ

    05-10-2022 07:02:07

    Tình trạng một số thanh niên sử dụng hung khí “giải quyết mâu thuẫn” vẫn còn xảy ra, gây ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người khác. Người gây án chỉ thỏa mãn hư danh “chịu chơi” được ít phút, rồi phải trả giá bằng mất tự do.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Bộ đội Biên phòng An Giang tri ân gia đình chính sách, người có công

    Bộ đội Biên phòng An Giang tri ân gia đình chính sách, người có công

    26-07-2022 08:40:32

    Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã thực hiện chính sách “Đền ơn, đáp nghĩa”, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, chăm lo cho các mẹ Việt Nam Anh hùng, hộ gia đình chính sách, người có công khu vực biên giới của tỉnh.

  • Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    27-06-2022 03:02:01

    Nhiều gia đình tận dụng khoảnh đất nhỏ trước nhà, không gian trên sân thượng, lan can… làm giá xếp tầng, hộp xốp, chậu nhựa, sứ hoặc sành để trồng rau. Chăm sóc rau xanh tại nhà, ngoài việc bảo vệ sức khỏe, khỏi phải đi mua, còn giúp người trồng thư giãn, tạo niềm vui nho nhỏ sau ngày làm việc tất bật.

  • Vì rác, mất tình hàng xóm

    Vì rác, mất tình hàng xóm

    25-05-2022 06:50:11

    Trịnh Thị Phương Anh (sinh năm 1971) lên tiếng nhắc nhở việc quét rác vỉa hè làm bụi bay sang quán ăn. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Kim Huy (sinh năm 1967, cùng ngụ khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bỏ ngoài tai lời nhắc, thậm chí dùng chổi quét sân đánh hàng xóm.

  • Phát triển gia đình vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Phát triển gia đình vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    23-05-2022 06:51:21

    UBND tỉnh An Giang vừa triển khai Kế hoạch 269/KH-UBND thực hiện Chiến lược phát triển gia đình vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi năm 2030, giai đoạn I (2022-2025). Qua đó, nhằm xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; là hạt nhân, tế bào lành mạnh của xã hội, tổ ấm của mỗi người. Đồng thời, phát huy, nhân rộng giá trị tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững đất nước.