Kết quả tìm kiếm cho "cực kỳ hung bạo"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 6162

  • Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    21-08-2024 20:29:55

    Nếu bạn là một người đam mê khám phá, hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ thì những khu vườn quốc gia dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • An Giang khai thác lợi thế xuất khẩu

    An Giang khai thác lợi thế xuất khẩu

    22-08-2024 06:32:29

    Mặc dù còn những thách thức nhất định nhưng theo dự báo, tình hình xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của An Giang từ nay đến cuối năm 2024 tiếp tục khả quan. Bên cạnh các thị trường lớn, truyền thống, những thị trường mới, giá trị cao cũng đang mở rộng nhờ lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam ký kết.

  • Bộ Chính trị phân công Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và Trưởng Ban Dân vận Trung ương

    Bộ Chính trị phân công Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và Trưởng Ban Dân vận Trung ương

    21-08-2024 16:49:07

    Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang được phân công giữ chức Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính được phân công giữ chức Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

  • Huy động tàu xe, đáp ứng nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

    Huy động tàu xe, đáp ứng nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

    21-08-2024 08:32:39

    Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp (từ 31/8 đến hết 3/9). Đây là kỳ nghỉ lễ kéo dài trước khi học sinh, sinh viên bước vào khai giảng năm học mới, là cú huých thúc đẩy nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân tăng cao. Ngành hàng không, đường sắt và vận tải đường bộ đều lên kế hoạch huy động phương tiện, tàu xe, tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu du lịch, đi lại thăm thân của người dân.

  • Núi Mắt Thần - địa điểm ưa thích của các phượt thủ

    Núi Mắt Thần - địa điểm ưa thích của các phượt thủ

    20-08-2024 19:51:43

    Núi Mắt Thần là một trong những địa điểm ưa thích của các phượt thủ khi đi du lịch Cao Bằng.

  • Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng"

    Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng"

    20-08-2024 14:58:22

    Sáng 20/8, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân đã khai trương Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng và Triển lãm ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    20-08-2024 08:09:15

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám là một dấu mốc chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 79 năm đã qua nhưng những bài học, kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Tám vẫn còn nguyên giá trị thời đại, nhất là bài học về giữ vững độc lập chủ quyền dân tộc.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin các hoạt động chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin các hoạt động chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    19-08-2024 19:29:55

    Các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt, trở thành tâm điểm của báo chí Trung Quốc những ngày qua.

  • Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    19-08-2024 15:56:57

    Ngoài là chuyên gia nông nghiệp của Việt Nam, GS Võ Tòng Xuân còn được gọi là 'Dr Rice' khi hỗ trợ vấn đề an ninh lương thực cho nhiều nước trong khu vực.

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.

  • Tân Châu hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

    Tân Châu hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

    18-08-2024 21:01:43

    Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đang hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập thị xã (2009 - 2024). Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, nhằm giới thiệu thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, truyền thống tốt đẹp, quá khứ hào hùng của mảnh đất quê lụa.