Kết quả tìm kiếm cho "chênh vênh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 75

  • Em trai gãy chân, anh trai bị lao phổi cần được giúp đỡ

    Em trai gãy chân, anh trai bị lao phổi cần được giúp đỡ

    17-09-2020 08:52:59

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của gia đình anh Trương Văn Nhựt (ngụ số 106/2B, tổ 117, khóm Đông Thạnh 7, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang) khi lần lượt các trụ cột chính trong gia đình bị tai nạn, đau bệnh. Cuộc sống của gia đình hiện rất chênh vênh.

  • 10 cây cầu không dành cho những người yếu tim

    10 cây cầu không dành cho những người yếu tim

    05-09-2020 11:02:01

    Ngắm nhìn một cây cầu xinh đẹp treo lơ lửng trên bầu trời từ xa luôn mang lại cảm giác thích thú, ngưỡng mộ. Nhưng với nhiều người, khi đứng trên cây cầu đó, nhìn xuống một thung lũng dốc, một hồ nước đóng băng, một dòng suối xa tít bên dưới và thậm chí không nhìn thấy gì thực sự là trải nghiệm thót tim. Nếu bạn không phải là người có thần kinh “thép”, đừng thử đứng ở một trong 10 cây cầu dưới đây.

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • Giá vàng trong nước tăng kỷ lục: Có nên 'tất tay' vào vàng?

    Giá vàng trong nước tăng kỷ lục: Có nên 'tất tay' vào vàng?

    05-08-2020 14:30:52

    Theo tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu, hiện tại cung cầu thị trường trong nước vẫn ổn định nhưng người "chơi vàng" cần hết sức thận trọng trong "cuộc chơi" này.

  • Hà Nội FC và nguy cơ thành cựu vô địch V-League ngay sau lượt đi

    Hà Nội FC và nguy cơ thành cựu vô địch V-League ngay sau lượt đi

    09-07-2020 13:41:41

    Phong độ sa sút cùng chấn thương của các cầu thủ khiến Hà Nội FC có nguy cơ thành cựu vương V-League ngay sau giai đoạn lượt đi.

  • Ngắm những cây đỗ quyên trăm tuổi bung nở rực rỡ trên đỉnh Fansipan

    Ngắm những cây đỗ quyên trăm tuổi bung nở rực rỡ trên đỉnh Fansipan 

    17-04-2020 08:42:28

    Đến hẹn lại lên, tháng 4 về hàng nghìn bông hoa đỗ quyên đủ màu sắc rực rỡ bung nở hai bên đường lên đỉnh Fansipan khiến dãy Hoàng Liên Sơn như được khoác áo mới, đẹp thơ mộng.

  • Myanmar- đất nước mang vẻ đẹp mê hoặc

    Myanmar- đất nước mang vẻ đẹp mê hoặc

    28-01-2020 08:13:40

    Cuộc sống ở Myanmar là những khuôn hình bình dị và yên ả, chậm rãi mà thân thiện với những nụ cười hiền mang tên Mingalarbar Myanmar - Chào Myanmar...

  • “Đi để trở về”

    “Đi để trở về”

    20-01-2020 05:43:47

    Không ít bạn trẻ ở độ tuổi mười tám đôi mươi cảm thấy chênh vênh khi vừa rời xa mái trường, phải bắt đầu cuộc sống của một người “chớm” trưởng thành. Họ rất cần một cơ hội để rèn luyện, nhìn nhận bản thân đúng đắn để không bị mất phương hướng.

  • “Chênh vênh” xóm lưỡi câu

    Chênh vênh” xóm lưỡi câu

    06-12-2019 07:31:03

    Nhắc đến “xóm lưỡi câu” (khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên), người ta nhớ ngay đến cái xóm nằm bên dòng Long Xuyên, dài chừng 1km, nhà nào cũng làm lưỡi câu. Nửa thế kỷ nhộn nhịp, tưng bừng, ồn ã tiếng máy móc và rủng rỉnh thu nhập, “xóm lưỡi câu” trở thành làng nghề tiểu thủ công nghiệp được UBND tỉnh công nhận. Vậy mà, giờ đây tiếng máy dần thưa thớt, lạc lõng bởi con nước cạn. Người dân chẳng muốn bỏ nghề, nhưng phải đi tìm công việc khác. Nỗi buồn ấy sao mà đắng đót, chênh vênh!

  • Vẻ đẹp Tây Bắc qua sắc thu vàng

    Vẻ đẹp Tây Bắc qua sắc thu vàng

    19-08-2019 20:06:49

    Đến với xứ sở Tây Bắc vào mùa nào cũng đẹp vì bốn mùa tiết trời mát mẻ, trong lành và hoa thơm trái ngọt. Mùa này, sắc vàng của Tây Bắc hấp dẫn du khách trên những cung đường dài. Đây cũng là thời điểm các địa phương khai thác tiềm năng sẵn có để phát triển du lịch cộng đồng.

  • Tỉnh táo để không bị “sập bẫy” điểm sàn

    Tỉnh táo để không bị “sập bẫy” điểm sàn

    24-07-2019 19:43:09

    Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các trường đại học (ĐH) trên toàn quốc đều công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hay còn gọi là điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển. Thực tế cho thấy, điểm sàn nhận hồ sơ và điểm chuẩn trúng tuyển thường có độ “vênh” rất lớn tùy theo ngành học. Do vậy, thí sinh đừng nhầm lẫn giữa điểm sàn nhận hồ sơ và điểm chuẩn trúng tuyển để rồi vội vàng quyết định điều chỉnh nguyện vọng khi thấy điểm sàn quá thấp.

  • Những thị trấn bí ẩn chênh vênh trên ngọn núi

    Những thị trấn bí ẩn chênh vênh trên ngọn núi

    03-06-2019 09:52:04

    Những ngọn núi đã thu hút con người đến sinh sống trong hàng ngàn năm. Mặc dù không dễ dàng tiếp cận, nhưng con người đã chinh phục được người bạn khổng lồ này từ rất lâu. Hãy cùng khám phá những thị trấn nằm treo leo trên các ngọn núi hoặc trong lòng núi.