Kết quả tìm kiếm cho "chơi thú cưng độc lạ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4919

  • Báo chí Uruguay và Argentina khẳng định ý nghĩa của chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo chí Uruguay và Argentina khẳng định ý nghĩa của chiến thắng Điện Biên Phủ

    24-04-2024 09:07:25

    Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), trang El Popular của Đảng Cộng sản Uruguay và tờ Resumen Latinoamericano của Argentina đã đăng bài phỏng vấn Đại sứ Việt Nam tại Argentina Ngô Minh Nguyệt, trong đó khẳng định chiến thắng Điện Biên Phủ là chiến thắng của lòng yêu nước nồng nàn, ý chí bất khuất, kiên cường của dân tộc Việt Nam được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử; là chiến thắng của đường lối kháng chiến, đường lối quân sự độc lập, đúng đắn, sáng tạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Thực hiện tốt thủ tục hành chính lĩnh vực hộ tịch

    Thực hiện tốt thủ tục hành chính lĩnh vực hộ tịch

    24-04-2024 06:13:27

    Hộ tịch là những sự kiện cơ bản trong đời sống một con người, như: Sinh, tử, kết hôn, ly hôn, nuôi con nuôi, thay đổi họ, tên, quốc tịch... Mà con người là nhân tố trung tâm của mọi quan hệ xã hội, là chủ thể quan trọng và quyết định sự tồn tại, phát triển của xã hội. Do đó, công tác quản lý hộ tịch là một trong những nội dung của hoạt động quản lý con người.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

    Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

    23-04-2024 08:28:47

    Bị cáo buộc chiếm đoạt của các cá nhân và doanh nghiệp hơn 1.040 tỷ đồng, ông Trần Quí Thanh và con gái đã phải ra hầu tòa.

  • Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    23-04-2024 03:08:19

    Bám sát các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo của Trung ương và tỉnh, thông tin cho hộ nghèo biết và thực hiện đầy đủ, kịp thời, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác định việc đối thoại với hộ nghèo là biện pháp hữu hiệu đầu tiên trước khi triển khai hỗ trợ.

  • Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    22-04-2024 14:23:34

    Những tưởng biến đổi khí hậu chỉ làm băng tan, nhưng không, nước bề mặt đại dương cũng nóng lên, các loài virus tưởng tuyệt chủng có thể sống dậy.

  • Cách tính bạn sẽ sống thọ thêm bao nhiêu năm

    Cách tính bạn sẽ sống thọ thêm bao nhiêu năm

    22-04-2024 09:01:10

    Uống nhiều nước mỗi ngày có thể tăng 15 năm tuổi đời trong khi giải đố chữ khả năng giúp bạn sống thọ thêm 10 năm.

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Cầm sách lên...

    Cầm sách lên...

    20-04-2024 19:50:37

    Tôi thường dẫn những đường link nhặt được trên mạng gửi vào nhóm gia đình, để những đứa con tôi đọc. Làm thế bởi tôi thấy thú vị.

  • Gục ngã trước cám dỗ

    Gục ngã trước cám dỗ

    20-04-2024 15:14:07

    Từ chối món lợi vật chất là thách thức nhưng cũng là cơ hội để thể hiện phẩm chất và đạo đức cá nhân, tuy nhiên, nữ cán bộ đã bất lực và bị cám dỗ nhấn chìm...

  • Luyện tập môn bơi phòng, chống đuối nước

    Luyện tập môn bơi phòng, chống đuối nước

    22-04-2024 06:04:35

    Đuối nước là tai nạn gây ra tử vong hàng đầu cho trẻ em, đặc biệt là mỗi khi hè về. Do đó, việc phát triển phong trào tập luyện môn bơi và trang bị những kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em là giải pháp cấp thiết nhằm giảm thiểu tình trạng đuối nước hiện nay.