Kết quả tìm kiếm cho "chương trình đặc biệt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13652

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    29-03-2024 08:34:28

    Công tác nhân sự cho mỗi kỳ Đại hội của Đảng được xác định là vô cùng quan trọng, mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của đất nước.

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    29-03-2024 06:53:58

    Kho tàng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer rất phong phú, đặc sắc, được gìn giữ đến ngày nay một phần nhờ cộng đồng và những cá nhân tâm huyết. Các ngày hội lớn, lễ cúng, cưới hỏi… là không gian để các giá trị bản sắc được duy trì và lan tỏa.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • An Giang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    An Giang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    29-03-2024 06:16:18

    Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) về công tác xây dựng Đảng và các chủ trương của Trung ương. Đồng thời, ban hành nghị quyết về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Từ đó, tạo cơ sở chính trị quan trọng để đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

  • An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang 

    28-03-2024 16:56:15

    Chiều 28/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang và triển khai ứng dụng du lịch trên thiết bị di động. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đã đến dự lễ.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang: Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc cần tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang: Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc cần tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024  

    28-03-2024 14:59:32

    Sáng 28/3, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã dự Hội nghị Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.

  • An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    28-03-2024 05:03:10

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Cán bộ hội năng động, sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp phù hợp nhu cầu, điều kiện của địa phương, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...

  • Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    28-03-2024 05:01:27

    Với 10 Huy chương vàng (HCV), 2 Huy chương bạc (HCB) và 6 Huy chương đồng (HCĐ), Trường THPT Tịnh Biên (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 29 vừa được tổ chức. Có được thành tích trên là sự nỗ lực luyện tập, thi đấu của các học sinh, cùng với đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường và sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn.