Kết quả tìm kiếm cho "chấp thuận"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6875

  • Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    23-04-2024 19:20:55

    Ông Nguyễn Hoàng Phú phủ nhận việc môi giới cho vay tiền, ông Phú khai chỉ giới thiệu bà Oanh gặp ông Trần Quí Thanh - một đối tác đầu tư để hợp tác bằng hình thức chuyển nhượng dự án hoặc cổ phần.

  • Nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng

    Nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng

    23-04-2024 09:20:38

    Bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng khẳng định tầm quan trọng đặc biệt của công tác nhân sự, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân cả nước.

  • Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

    Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

    23-04-2024 08:28:31

    Ngày 22/4, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 52/NQ-CP về Chương trình hành động và Kế hoạch của Chính phủ triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản.

  • TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    23-04-2024 02:51:40

    Đó là mục tiêu của Ban Chỉ đạo 389 TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang), nhằm kéo giảm tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn, theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và Thị ủy, UBND thị xã trong thời gian tới.

  • Cần lắm những tấm lòng…

    Cần lắm những tấm lòng…

    23-04-2024 02:58:19

    Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một nỗi khổ riêng. Đó là hoàn cảnh của ông Lương Văn Hoàng (74 tuổi) sống cô đơn, mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và chị Nguyễn Thị Thu Em (46 tuổi) mắc bệnh ung thư tuyến giáp và ung thư vú, nhưng không có tiền chữa trị. Họ rất cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, để có tiền chữa bệnh...

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Những đôi chân loạn nhịp

    Những đôi chân loạn nhịp

    20-04-2024 08:19:19

    Đã không còn đại diện nào của Ngoại hạng Anh ở bán kết Champions League. Arsenal tưởng như thuận lợi khi gặp Bayern Munich đang khủng hoảng ở Bundesliga, thì cuối cùng đã nhận ra, họ như con ếch bị luộc chín trong nồi nước nguội. Tất nhiên ở đây phải có lửa. Lửa chiến thuật cao tay đến từ huấn luyện viên (HLV) Tuchel.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công và công tác chuẩn bị lễ thông xe cầu Châu Đốc

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công và công tác chuẩn bị lễ thông xe cầu Châu Đốc 

    19-04-2024 14:01:00

    Sáng 19/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ thi công và công tác chuẩn bị lễ thông xe cầu Châu Đốc.

  • Mỹ phủ quyết dự thảo nghị quyết ủng hộ Palestine trở thành thành viên LHQ

    Mỹ phủ quyết dự thảo nghị quyết ủng hộ Palestine trở thành thành viên LHQ

    19-04-2024 10:05:32

    Ngày 18/4 (giờ địa phương), Mỹ đã dùng quyền phủ quyết để một lần nữa ngăn chặn dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) liên quan tới việc ủng hộ Palestine trở thành thành viên chính thức của LHQ.

  • Người dân ở Đắk Nông quay cuồng trong cơn hạn hán

    Người dân ở Đắk Nông quay cuồng trong cơn hạn hán

    19-04-2024 10:05:41

    Nhiều điểm trồng cà phê của người dân ở huyện Đắk Mil (Đắk Nông) héo khô vì hạn hán, nhiều hồ thuỷ lợi, suối, ao hồ ở địa phương này cũng cạn trơ đáy khiến người dân đứng ngồi không yên.

  • Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    19-04-2024 06:08:27

    Hơn 20 năm trước, Chính phủ quan tâm triển khai Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL, nhằm quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại dân cư khu vực thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về đời sống, vùng biên giới, hải đảo, ổn định di dân tự do… Tuy nhiên, sau thời gian dài, cụm, tuyến dân cư bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, vướng mắc, rất cần được tháo gỡ sớm.