Kết quả tìm kiếm cho "chửi bậy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 309

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Vườn bướm quý hiếm vừa khai trương ở Thảo Cầm Viên hút du khách check-in

    Vườn bướm quý hiếm vừa khai trương ở Thảo Cầm Viên hút du khách check-in 

    07-02-2024 09:55:12

    Sáng 6/2, Thảo Cầm Viên Sài Gòn khánh thành vườn bướm quý hiếm sau một thời gian cải tạo, nâng cấp. Bên trong vườn, du khách được tận mắt chứng kiến những loại bướm bay rập rờn trong không gian ngập tràn hoa lá mùa xuân.

  • Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    Bàn thờ gia tiên - nơi hội tụ những giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền

    05-02-2024 14:12:20

    Với người Việt, dù có đi đâu, làm gì thì ngày Tết cũng trở về quê cha đất tổ, thắp nén hương lên bàn thờ tiên tổ. Cũng vì thế, bàn thờ ngày Tết trở thành trung tâm của ngôi nhà, trở thành góc xuân rực rỡ và thiêng liêng hơn cả.

  • Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    02-02-2024 05:42:05

    Tết là cơ hội để người lao động tìm được khá nhiều việc làm. Có những việc hoạt động quanh năm, cận Tết càng thêm tất bật. Lại có những việc chỉ nhộn nhịp mỗi năm một lần. Trong vài chục ngày ngắn ngủi, lao động thời vụ có thể tìm kiếm nhiều công việc để tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

  • Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    31-01-2024 09:47:55

    Mỗi loại quả khi bày trên ban thờ đều có ý nghĩa riêng, vì vậy các gia đình cần nắm rõ cách bày mâm ngũ quả để gửi gắm ước nguyện của mình trong năm mới.

  • Đòi lại tài sản đã cho con

    Đòi lại tài sản đã cho con

    29-01-2024 03:50:49

    Cho rằng vợ, con lừa gạt hàng trăm triệu đồng, ông Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1965, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc) khởi kiện đòi tài sản, nhưng bị tòa án bác yêu cầu.

  • Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    25-01-2024 08:33:49

    Tỉnh Ninh Thuận đang tập trung triển khai các giải pháp để tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi, phát triển chăn nuôi tập trung gắn với giám sát an toàn dịch bệnh; ưu tiên phát triển liên kết theo chuỗi giá trị các đối tượng bò, dê, cừu gắn với cơ sở giết mổ tập trung.

  • Nhớ Tết xưa

    Nhớ Tết xưa

    12-02-2024 07:55:26

    Trải qua bao cái Tết “nhạt”, vội vàng trở về quê rồi vội vàng rời đi, nhiều người đã không khỏi băn khoăn, lưu luyến nhớ Tết xưa, cái Tết bình yên giản dị, nơi thời gian và không gian như ngừng trôi để lòng người bình yên đón Tết.

  • Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    22-01-2024 08:21:07

    Các binh sĩ Ukraine tại các tiền tuyến trong cuộc xung đột với Nga hiện phải đối mặt với sự xâm chiếm của loài gặm nhấm mang đến căn bệnh khiến các bệnh nhân nôn mửa, chảy máu mắt và làm tê liệt khả năng chiến đấu.

  • Sửa soạn Tết ở quê

    Sửa soạn Tết ở quê

    16-01-2024 05:19:19

    Bước qua tháng Chạp, cuộc sống ở quê dần hối hả theo nhịp Tết đang về. Cảnh dọn nhà, dọn vườn, trang trí, mua sắm… nối nhau khiến lòng người cũng nôn nao. Cuối năm, gom lại cảm xúc dù vui hay buồn, ai cũng sắp xếp thời gian để dọn hết những cái cũ, sẵn sàng chào đón những điều tốt đẹp, mới mẻ.

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.

  • Cách chọn ly uống rượu vang chuẩn cùng Thủy tinh giá rẻ

    Cách chọn ly uống rượu vang chuẩn cùng Thủy tinh giá rẻ

    19-12-2023 09:12:55

    Ly uống rượu vang không chỉ là sản phẩm đa dụng, mà còn phù hợp với nhiều sự kiện và mục đích sử dụng khác nhau, như: Sử dụng trong các buổi tiệc, nhà hàng, khách sạn hoặc quán bar. Hay thậm chí là làm điểm nhấn trang trí cho không gian sống của bạn.