Kết quả tìm kiếm cho "cuộc tổng điều tra dân số"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 5377

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 3: Phủ xanh điều tích cực 

    13-03-2024 14:39:20

    Công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, chính thống được tỉnh An Giang tăng cường theo quan điểm “phủ xanh thông tin tích cực”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” bằng nhiều hình thức hiệu quả. Trong đó, phát huy tốt vai trò cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sĩ; đẩy mạnh tuyên truyền lan tỏa trên Internet, mạng xã hội…

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói” 

    11-03-2024 14:24:23

    Lời tòa soạn: “Nói đi đôi với làm” là phương châm đúng đắn được áp dụng trên nhiều lĩnh vực, từ công việc đến đời sống thường ngày. Nhưng hiện nay, thực tiễn còn đòi hỏi “làm phải đi đôi với nói”, thì mới tạo thành chỉnh thể, tăng hiệu lực trên mặt trận tuyên truyền.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    13-03-2024 06:06:17

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Thanh Nhựt (khóm Bình Đức 5, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phản ánh vấn đề chăn nuôi heo của một số hộ dân, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh của người dân trong khu dân cư.

  • Tái xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng

    Tái xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng

    12-03-2024 14:39:35

    Sau vài tháng im ắng, gần đây, thủ đoạn giả danh cán bộ thuế gọi điện thông báo hoàn tiền thuế thu nhập cá nhân hay cung cấp đường link và hướng dẫn người nộp thuế cài đặt các phần mềm, ứng dụng giả mạo xuất hiện trở lại.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    11-03-2024 18:47:02

    Sáng 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.

  • Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    12-03-2024 06:04:18

    Phấn đấu đưa thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đạt chuẩn đô thị loại IV trong năm 2024 là mục tiêu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương không ngừng nỗ lực.

  • Bộ Y tế đề xuất có thêm gói bảo hiểm y tế bổ sung

    Bộ Y tế đề xuất có thêm gói bảo hiểm y tế bổ sung

    11-03-2024 14:39:44

    Trong báo cáo đánh giá tác động chính sách tại dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế, Bộ Y tế cho biết, hiện nay, tại Việt Nam có 2 hình thức bảo hiểm y tế, đó là bảo hiểm y tế bắt buộc và bảo hiểm y tế thương mại.

  • An Giang phát triển thương mại nội địa

    An Giang phát triển thương mại nội địa

    11-03-2024 06:14:39

    An Giang là thị trường có sức mua lớn nhất vùng ĐBSCL, còn nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp (DN) cung ứng sản phẩm tiêu dùng nội địa. Từ An Giang, hàng hóa có thể kết nối, lan tỏa ra nhiều địa phương trong nước, cũng như xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand

    10-03-2024 17:56:33

    Trong chương trình thăm chính thức New Zealand, tối 10/3/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand.

  • Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    08-03-2024 14:24:27

    Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam và bà Caroline Nyamayemombe, Trưởng Đại diện Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) có bài viết chung: "Đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào phụ nữ", trong đó khẳng định Việt Nam đã đạt được những bước tiến trong việc trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ.